Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nói lời chia tay AC Milan vào cuối mùa

Thứ Bảy 08/04/2023 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan sẽ không gia hạn với Zlatan Ibrahimovic và đôi bên sẽ nói lời chia tay sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

AC Milan không giữ chân Ibrahimovic 

Chấn thương dai dẳng khiến Ibrahimovic không thể ra sân thường xuyên cho AC Milan ở hai mùa giải gần đây. Mùa giải năm ngoái, Ibrahimovic góp 8 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 23 lần ra sân cho AC Milan tại Serie A. Trong khi đó, năm nay chân sút sinh năm 1981 mới chỉ ra sân 4 lần và có 1 pha lập công.

Hợp đồng hiện tại giữa AC Milan và Ibrahimovic sẽ kết thúc vào cuối mùa giải 2022/2023. Tính đến thời điểm này, giữa hai bên chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng và tiền đạo người Thụy Điển sẽ rời AC Milan sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Tiền đạo người Thụy Điển chia sẻ bản thân đã phải trải qua 3 ca phẫu thuật trong vòng 14 tháng đã qua. Kể từ thời điểm cập bến AC Milan đầu năm 2020, Ibrahimovic đã bỏ lỡ tới 102 trận đấu vì chấn thương cũng như các vấn đề khác.

Ibrahimovic nói lời chia tay AC Milan vào cuối mùa 1
AC Milan không gia hạn với Ibrahimovic

Tuy vậy, Ibrahimovic vẫn kịp giành Scudetto cùng AC Milan (mùa giải 2021/2022). Đưa đội bóng trở lại Champions League và cùng đồng đội lọt vào tứ kết của giải đấu. Chân sút người Thụy Điển cũng phá kỷ lục cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn tại Serie A (41 tuổi, 166 ngày) cũng như cầu thủ lớn tuổi nhất mang băng đội trưởng AC Milan tại sân chơi này.

Trong đợt tập trung mới đây của ĐT Thụy Điển, Ibrahimovic tiếp tục được điền tên. Cầu thủ thuộc biên chế AC Milan ra sân 17 phút trong trận thua 0-3 của Thụy Điển trước Bỉ. Ở trận gặp Azerbaijan, Ibrahimovic không thể ra sân vì chấn thương gân kheo.

Với việc không được AC Milan gia hạn, rất có thể Zlatan sẽ tính chuyện giải nghệ ở cuối mùa này. Tiền đạo này cũng thừa nhận rằng mình chưa chắc được tham dự EURO 2024 và hiện chỉ tận hưởng việc chơi bóng ở từng ngày.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X