Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic nhận thẻ đỏ kỳ lạ ở trận đấu với Parma

Chủ Nhật 11/04/2021 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã phải nhận thẻ đỏ đầu tiên tại Serie A. Và đây là một án phạt kỳ lạ được đưa ra bởi trọng tài Fabio Maresca.
Những bàn thắng của Ante Rebic và Franck Kessie trong hiệp một đã giúp AC Milan có được lợi thế cực lớn trước Parma. Nhưng mọi thứ trở nên khó khăn hơn với đoàn quân của Pioli khi Ibrahimovic phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau 1 giờ đồng hồ thi đấu.

Đây là một tình huống phạt thẻ vô cùng khó hiểu. Xem lại băng quay chậm, có lẽ án phạt của trọng tài Fabio Maresca được đưa ra sau khi chân sút người Thụy Điển nói điều gì đó.

Ibrahimovic

Ibrahimovic nhận thẻ đỏ kỳ lạ ở trận đấu với Parma


Nhưng theo đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội và từ lời của HLV Stefano Pioli, Ibra thật sự không có lời nhục mạ nào trọng tài Maresca.

“Ibrahimovic nói với tôi rằng cậu ấy có đôi co với trọng tài một lúc, nhưng cậu ấy không hề thể hiện sự thiếu tôn trọng và không nhục mạ ông ấy. Tôi chưa nói chuyện với Maresca nên không biết. Theo Ibrahimovic, câu cuối cùng cậu ấy nói là: ‘Thế là ông không quan tâm lời tôi nói hả?’. Tôi không ở đó nên không biết được”, HLV Pioli chia sẻ.

Toàn cảnh tình huống Ibrahimovic bất ngờ phải nhận thẻ đỏ trước Parma:
video


Theo tờ Football Italia, HLV Maresca nhiều khả năng đã nghe nhầm lời của Ibrahimovic. Tờ báo này cho biết Ibra đã nói là “Mi sembra strano” – nghĩa là “tôi cảm thấy hơi lạ đấy nhé. Nhưng trọng tài lại nghe nhầm thành “Sei un bastardo” – nghĩa là “mày là đồ con hoang”.

Trên thực tế, trọng tài Fabio Maresca cũng nổi tiếng về năng lực kém ở Serie A. Hồi tháng Một, ông từng rút thẻ đỏ với Conte và chiến lược gia người Italia đã hét lên rằng: “Luôn là mày, Maresca ạ! Luôn là mày!”.

May mắn cho AC Milan khi quyết định của trọng tài Maresca không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc của trận đấu. AC Milan giữ được thắng lợi 3-1 để nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch với Inter mùa này.

Ibra bị đuổi, AC Milan vẫn thắng nhờ hàng MUIbra bị đuổi, AC Milan vẫn thắng nhờ hàng MU
Ở những phút bù giờ của trận đấu, Diogo Dalot đã để lại khoảnh khắc cực kỳ ấn tượng khi anh dẫn bóng từ bên phần sân nhà đến sát vòng cấm của Parma rồi kiến...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X