Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic báo tin vui cho AC Milan

Thứ Hai 08/03/2021 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão tướng người Thụy Điển bày tỏ mong muốn được tiếp tục ở lại AC Milan vì đội bóng bây giờ đã là một phần quan trọng của anh.
Ibrahimovic đã gây ấn tượng mạnh kể từ khi trở lại AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do hồi tháng 1/2020. Dù đã 39 tuổi nhưng Ibra vẫn tạo ra tầm ảnh hưởng cực lớn, trở thành thủ lĩnh của một đội bóng trẻ trung đang hồi sinh mạnh mẽ.

Tuy những chấn thương giới hạn khá nhiều những đóng góp của Ibrahimovic ở mùa giải 2020/21 nhưng anh vẫn ghi được 16 bàn trong 21 lần ra sân trên mọi đấu trường. Nhờ những bàn thắng của Ibra, Milan đang đứng thứ 2 ở Serie A và đã lọt vào vòng 1/8 Europa League.

Ibrahimovic báo tin vui cho AC Milan hình ảnh

Ibrahimovic báo tin vui cho AC Milan


Nhưng bản hợp đồng của anh với AC Milan chỉ còn hạn đến hết mùa giải 2020/21. Cho đến giờ, đội bóng Italia chưa hề lên tiếng xác nhận sẽ tiếp tục giữ chân Ibrahimovic. Còn bản thân ngôi sao này mới đăng đàn khẳng định mong muốn ở lại San Siro: "Quả thật tôi chưa biết tương lai mỉnh ra sao, hãy chờ xem. Nếu Paolo Maldini (Giám đốc thể thao của AC Milan) muốn tôi ở lại thì tôi sẽ rất vui mừng và đồng ý ngay lập tức.

Tôi luôn muốn được ra sân trong mọi trận đấu cho AC Milan bởi đội bóng cho tôi quá nhiều cảm xúc, Tôi nhớ đội bóng rất nhiều. AC Milan giờ là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi giống như những đứa con của tôi vậy”.

Chia sẻ về vai trò của mình trong đội, Ibra nói thêm: “Ở Milan, tôi có nhiều trách nhiệm. Tôi cảm thấy mình giống như một thủ lĩnh của đội bóng. AC Milan mang đến cho tôi nhiều hứng thú, khiến tôi được thôi thúc muốn cống hiến nhiều hơn nữa và có thể dạy bảo nhiều thứ cho lớp trẻ. Bởi vì mỗi khi họ nhìn tôi thì họ dường như lại kỳ vọng một điều gì đó từ tôi”.

Fernandes khẳng định không trốn tránh áp lực đá 11m cho MUFernandes khẳng định không trốn tránh áp lực đá 11m cho MU
Bruno Fernandes tuyên bố sẽ sống chung với áp lực là người thực hiện quả phạt đền của Man United sau khi tiền vệ người Bồ Đào Nha thể hiện bản lĩnh trong chiến...
Yếu tố nào quyết định đến tương lai Anthony Martial ở Old Trafford?Yếu tố nào quyết định đến tương lai Anthony Martial ở Old Trafford?
Theo nhận định của cựu hậu vệ MU, Gary Neville thì việc Anthony Martial có thể trụ lại MU lâu dài hoàn toàn phụ thuộc vào chính phong độ của cầu thủ này.
David de Gea hạnh phúc bên con gái mới sinhDavid de Gea hạnh phúc bên con gái mới sinh
Thủ môn David de Gea tỏ ra hạnh phúc khi cùng bạn gái Edurne đón con gái Yanay mới chào đời, thủ thành của MU vừa đưa hai mẹ con từ bệnh viện về nhà.
Sao chạy cánh Leeds nói gì về tin đồn cập bến MU?Sao chạy cánh Leeds nói gì về tin đồn cập bến MU?
Tiền vệ Raphinha đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Man United. Nhưng cầu thủ này khẳng định mình vẫn rất hạnh phúc ở Leeds.
Solskjaer không tin MU có thể bắt kịp Man City vào cuối mùa giảiSolskjaer không tin MU có thể bắt kịp Man City vào cuối mùa giải
Dù vừa xuất sắc đánh bại đại kình địch cùng thành phố song HLV người Na Uy không nghĩ rằng Man Utd có thể lật đổ Man City trên BXH Premier League 2020/21 vì...

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X