Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Zlatan Ibrahimovic lỡ hẹn với Euro 2020

Thứ Bảy 15/05/2021 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội tuyển quốc gia Thụy Điển xác nhận tiền đạo Ibrahimovic không kịp bình phục để tham dự Euro 2020 sau chấn thương đầu gối mới gặp phải gần đây.
Ibrahimovic đã gặp phải chấn thương đầu gối ở hiệp hai trận thắng 3-0 của AC Milan trước Juventus. HLV Stefano Pioli ban đầu đã bày tỏ hy vọng Ibrahimovic chỉ bị bong gân nhẹ. Nhưng sau khi có kết quả kiểm tra, dự kiến cầu thủ người Thụy Điển sẽ phải mất nhiều thời gian để trở lại.

Ibrahimovic ngã khuỵu khi không có cầu thủ nào lao vào tranh chấp. Anh cố gắng thi đấu được thêm vài phút trước khi bị thay ra bởi Ante Rebic. Cầu thủ người Thụy Điển vắng mặt ở trận đấu với Torino nhưng được kỳ vọng sẽ sớm trở lại.

Ibrahimovic

Chính thức: Zltan Ibrahimovic lỡ hẹn với Euro 2020


Tuy nhiên, đội tuyển quốc gia Thụy Điển mới đăng tải thông tin về chấn thương của Ibrahimovic trên Twitter. Theo đó, Ibra sẽ phải nghỉ thi đấu trong hơn 1 tháng tới và không kịp trở lại tham dự Euro 2020.

“Hôm nay, Ibrahimovic đã thông báo với HLV Janne Andersson rằng chấn thương sẽ ngăn cản anh ấy tham dự vòng chung kết Euro diễn ra vào mùa hè này. Hãy giữ sức khỏe, Zlatan. Chúng tôi hy vọng sẽ thấy anh trở lại trên sân bóng trong tương lai gần”.

Milan còn 2 trận đấu ở Serie A mùa này và vẫn còn trong cuộc đua top 4 cực kỳ căng thẳng. Họ đang đứng thứ 3 với 3 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Juventus. Mới đây, họ đã chứng tỏ được sức mạnh ghi bàn đáng sợ dù không có Ibrahimovic. Thầy trò Pioli đả bại Torino tới 7 bàn không gỡ và thu hẹp đôi chút về hiệu số bàn thắng bại so với Juventus.

Đối thủ tiếp theo của Milan vào Chủ nhật này là Cagliari. Trong khi đó, ngày hạ màn mùa giải sẽ chứng kiến họ đối đầu tay đôi với đội bóng đang chiếm ngôi nhì bảng là Atalanta.

Hàng công thăng hoa dữ dội, AC Milan thắng ... 7-0Hàng công thăng hoa dữ dội, AC Milan thắng ... 7-0
Tiền đạo người Croatia Ante Rebic đã có màn trình diễn bùng nổ chưa từng thấy kể từ khi anh gia nhập AC Milan...
Fikayo Tomori phá sâu kỷ lục bật cao ghi bàn của Cristiano RonaldoFikayo Tomori phá sâu kỷ lục bật cao ghi bàn của Cristiano Ronaldo
Với pha đánh đầu ghi bàn vào lưới chính Juventus ở trận đối đầu cuối tuần qua, trung vệ khoác áo AC Milan theo diện cho mượn từ Chelsea đã vượt qua được kỳ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X