Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic khẳng định chỉ rời Milan sau khi giành danh hiệu

Thứ Hai 28/02/2022 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zlatan Ibrahimovic khẳng định anh sẽ không rời khỏi AC Milan cho đến khi giúp đội bóng này giành một danh hiệu nào đó.

Ibrahimovic khẳng định chỉ rời Milan sau khi giành danh hiệu

Ibrahimovic trở lại AC Milan vào năm 2020 sau một quãng thời gian thi đấu ở MLS. Nhưng tiền đạo người Thụy Điển chưa giành một danh hiệu nào kể từ khi giúp Man United vô địch Europa League mùa 2016/17.

Ibrahimovic chưa ra sân trong năm 2022 vì chấn thương gót chân. Nhưng anh khẳng định sẽ không rời đi hay giải nghệ cho đến khi giúp Milan giành được danh hiệu.

Ibrahimovic

Ibrahimovic khẳng định chỉ rời Milan sau khi giành danh hiệu


“Tương lai của tôi là bóng đá. Thế giới của tôi là bóng đá. Tôi thất vọng khi không thể thi đấu vào thời điểm này. Nó khiến tôi đau đớn, nhất là khi đội bóng đang chơi tốt. Tôi muốn ở đó và giúp đội bóng của mình. Chúng tôi đã làm được nhiều điều lớn lao kể từ khi tôi dến đây. Và bây giờ chúng tôi chỉ còn thiếu 1 yếu tố: danh hiệu.

Chúng tôi đang chiến đấu để đạt được mục tiêu này. Tôi sẽ không từ bỏ cho đến khi giành được danh hiệu nào đó với đội hình hiện tại của Milan”.


AC Milan vẫn còn 2 đấu trường để tìm kiếm danh hiệu mùa này. Milan đang đứng thứ 2 ở Serie A. Họ có bằng điểm Napoli nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Ngoài ra, Milan chuẩn bị đối đầu với Inter ở vòng bán kết Coppa Italia. Trận lượt đi sẽ diễn ra vào giữa tuần này.

Ibrahimovic đã giành 2 danh hiệu trong quãng thời gian đầu gắn bó với Milan, từ năm 2010 đến 2012. Những danh hiệu mà Ibrahimovic đạt được là Serie A và Siêu cúp Italia.

AC Milan chia điểm thất vọng trận thứ 2 liên tiếpAC Milan chia điểm thất vọng trận thứ 2 liên tiếp
AC Milan mở tỷ số, nhưng vẫn bị đội khách Udinese cầm chân 1-1 ở vòng 27 Serie A 2021/22 đêm qua.
Kakha Kaladze: Từ bóng đá tới chính trườngKakha Kaladze: Từ bóng đá tới chính trường
Không phải một ngôi sao đình đám đương thời nhưng những năm tháng huy hoàng cùng vô số danh hiệu cao quý giành được tại AC Milan cũng là quá đủ để người ta...
Gleison Bremer: Gã quái thú nơi hàng thủ TorinoGleison Bremer: Gã quái thú nơi hàng thủ Torino
Tại Italy, cả Inter Milan, AC Milan lẫn Juventus đều đang rất thèm thuồng Bremer, ngoài Italy, anh đang nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn lừng lẫy như...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X