Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ibrahimovic gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Serie A

Thứ Hai 18/07/2022 21:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc Zlatan Ibrahimovic sắp bước sang tuổi 41 tuổi, AC Milan vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với tiền đạo này.

Ibrahimovic gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Serie A

Tối 18/7 (theo giờ Việt Nam), Nhà ĐKVĐ Serie A đã thông báo về việc gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2023 với lão tướng Ibrahimovic.

"AC Milan vui mừng thông báo về việc gia hạn hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thụy Điển sẽ tiếp tục mang áo số 11 tại CLB", trang chủ đội bóng nước Ý cho hay.

Theo nhà báo nổi tiếng Di Marzio, 2 thành viên trong ban lãnh đạo AC Milan là Paolo Maldini và Frederic Massara đã đích thân đến căn biệt thự của Ibrahimovic ở Lake Garda để thuyết phục chân sút người Thụy Điển gia hạn hợp đồng. Đại diện đã làm việc trực tiếp Ibra do đại diện của anh là siêu cò Mino Raiola đã qua đời cách đây không lâu.

Ibrahimovic sẽ hưởng mức lương dao động từ 1 đến 1,5 triệu euro/mùa. Con số cụ thể phụ thuộc vào một số điều kiện như số bàn thắng, số đường kiến tạo, số lần ra sân hay số danh hiệu mà anh mang về cho đội bóng.

 

AC Milan gia han voi Ibrahimovic
AC Milan gia hạn hợp đồng với Ibrahimovic

Trước đó vào hồi tháng 5, Ibrahimovic gây sốc khi tuyên bố anh thi đấu trong tình trạng không có dây chằng đầu gối trong nửa năm. Tiền đạo người Thuỵ Điển cho hay:

"Trong 6 tháng qua, tôi thi đấu mà không có dây chằng chéo trước ở đầu gối trái. Đầu gối luôn sưng. Tôi chỉ có thể tập với đội đúng 10 lần. Phải tiêm thuốc hơn 20 lần. Hút dịch khỏi đầu gối mỗi tuần. Uống thuốc giảm đau mỗi ngày. Gần như không ngủ nổi vì đau. Tôi chưa từng chịu đựng nhiều như vậy ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ".

Chân sút 40 tuổi sau đó trải qua ca phẫu thuật đầu gối trái phức tạp. Ban lãnh đạo AC Milan thông báo ca mổ của Ibrahimovic thành công tốt đẹp, nhưng mũi nhọn người Thụy Điển phải nghỉ thi đấu hết năm 2022.

Về phía Ibrahimovic, cầu thủ này cũng rất hạnh phúc khi được đội bóng tạo mọi điều kiện để tiếp tục được thi đấu cùng toàn đội. Ibrahimovic rất vui vì hợp đồng mới cho thấy, giấc mơ được cống hiến cả đời cầu thủ của mình cho Milan như anh từng chia sẻ đã diễn ra.

Ibrahimovic luôn xem Milan như ngôi nhà thứ hai của mình và lần trở lại khoác áo Rossoneri vào đầu năm 2020, sau lần đầu vào năm 2010 tiếp tục cho thấy tình yêu mà tượng đài bóng đá Thụy Điển dành cho Milan vẫn nguyên vẹn như trước đây.

@bongda24h.vn.official Lão tướng tiếp tục gắn bó với AC Milan #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #ibrahimovic #acmilan #sportnews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X