Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ông chú" Ibrahimovic ghi bàn thắng đầu tiên ở tuổi 40

Chủ Nhật 24/10/2021 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic đã tiếp tục để lại dấu ấn tại AC Milan khi ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho Rossoneri trước chủ nhà Bologna vào đêm qua.

 

Trở lại sau chấn thương, lão tướng Zlatan Ibrahimovic đã có trận đá chính đầu tiên mùa này khi ra sân trong trận đấu ở vòng 9 Serie A giữa AC Milan và đội chủ nhà Bologna. 

Và trong ngày trở lại, lão tướng người Thụy Điển đã khiến người ta không thể không để ý tới khi anh chính là người đã kiến tạo bàn mở tỷ số, cũng như 'biếu' chủ nhà Bologna bàn gỡ 1-2 trước khi ấn định thắng lợi 4-2 cho Milan.

Ibrahimovic ghi bàn ở tuổi 40 hình ảnh
Ibrahimovic khẳng định mình vẫn chưa có điểm giới hạn

Bàn thắng của Ibra xuất hiện ở đúng phút 90 sau đường chuyền thuận lợi của Benacer. Chỉ mất một nhịp khống chế để căn chỉnh góc sút, tiền đạo người Thuỵ Điển đã đặt lòng chân phải, lái bóng lượn vào góc thấp phía xa, khiến thủ thành Skorupski dù đã bay người hết cỡ vẫn không thể chạm tay vào trái bóng.

Với pha ấn định tỷ số này, Ibrahimovic cũng đã trở thành cầu thủ lớn tuổi thứ 4 ghi bàn trong lịch sử Serie A khi ở tuổi 40 lẻ 20 ngày. Hiện chỉ có 3 cầu thủ lớn tuổi hơn anh ghi bàn ở sân chơi này gồm Silvio Piola (40 tuổi 131 ngày), Pietro Vierchowod (40 tuổi 47 ngày) và Costarcurta (41 tuổi 25 ngày).

Đây cũng là pha lập công thứ 565 sau 957 trận đấu trong sự nghiệp của Ibra. Ngay sau trận đấu, tiền đạo sinh ngày 3/10/1981 cũng đã chia sẻ bức ảnh ăn mừng bàn thắng của mình lên trang cá nhân cùng chữ tiếng Anh Infinity (có nghĩa là vô cực, vô tận). 

Điều đó cho thấy Ibra vẫn đang cố gắng chinh phục những giới hạn của bản thân và đồng thời cũng khẳng định là mình cũng chưa hề có ý định dừng lại dù anh đã ở tuổi mà hầu hết các ngôi sao bóng đá thế giới đều đã giải nghệ.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X