Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

AC Milan báo tin cực vui về tiền đạo Ibra

Thứ Sáu 18/06/2021 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB AC Milan vừa thông báo về việc ca phẫu thuật đầu gối trái của lão tướng Zlatan Ibrahimovic tại Bệnh viện Quốc tế UPMC Salvator Mundi ở Roma đã thành công tốt đẹp.
Ibra hoàn thành ca phẫu thuật đầu gối trái hình ảnh
Tiền đạo Ibrahimovic đã hoàn thành ca phẫu thuật đầu gối trái tại Roma.

Cách đây ít phút, trang web của đội bóng AC Milan đã thông báo tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã vượt qua ca phẫu thuật nội soi khớp gối trái thành công. Dự kiến, lão tướng người Thụy Điển sẽ trở lại sau 8 tuần nữa.

Ca phẫu thuật được thực hiện bởi các bác sĩ phẫu thuật Volker Musahl và Fabrizio Margheritini, và được giám sát bởi bác sĩ Stefano Mazzoni - giám đốc y tế của AC Milan và cố vấn chỉnh hình Roberto Pozzoni.

Ibra bị đau từ trận thắng 3-0 của AC Milan trước Juventus hôm 10/5 vừa qua. Cũng bởi chấn thương này mà lão tướng người Thụy Điển đành phải lỡ hẹn với EURO 2020, dù anh rất khao khát được tham dự. Tuy nhiên phía trước anh vẫn còn một mục tiêu phấn đấu là VCK World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm sau. 

Dù đã cao tuổi song 'lão tướng' Ibra đã bất ngờ trở lại ĐTQG, sau năm năm giã từ sự nghiệp quốc tế. Hồi tháng 3 vừa qua, tiền đạo sinh năm 1981 đã cùng ĐT Thụy Điển tham dự vòng loại World Cup 2022. Và nếu giữ được phong độ, chân sút AC Milan hoàn toàn có thể đủ sức tham dự VCK World Cup 2022.

Ngoài Ibrahimovic, nhiều ngôi sao bóng đá nổi tiếng như Sergio Ramos, Virgil Van Dijk hay Erling Haaland cũng lỡ hẹn với EURO năm nay vì các chấn thương khác nhau. Đó thực sự là một điều tiếc nuối khi mà NHM không được chứng kiến những màn tỏa sáng của họ trên sân khấu bóng đá. 

Ibrahimovic chính thức nhận án phạt từ UEFA vì dính dáng đến cá độIbrahimovic chính thức nhận án phạt từ UEFA vì dính dáng đến cá độ
UEFA xác nhận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bị phạt 50.000 euro vì có dính dáng đến một công ty cá độ, còn CLB AC Milan bị phạt 25.000 euro.
Zlatan Ibrahimovic tuyên bố muốn dự VCK Euro dù bị loại khỏi danh sáchZlatan Ibrahimovic tuyên bố muốn dự VCK Euro dù bị loại khỏi danh sách
Chia sẻ trên trang cá nhân Instagram, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic tuyên bố vẫn muốn dự VCK Euro 2020 dù không có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Thụy...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X