Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Totti lên tiếng về khả năng Ronaldo gia nhập Roma

Chủ Nhật 03/07/2022 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Francesco Totti của Roma đã lên tiếng về khả năng Cristiano Ronaldo tái hợp với thầy cũ Jose Mourinho tại sân Olimpico hè này.

Huyền thoại Totti lên tiếng về khả năng Ronaldo gia nhập Roma

Cristiano Ronaldo sẵn sàng chia tay Man United mùa hè này vì nhận định khả năng cạnh tranh danh hiệu lớn của “Quỷ đỏ” mùa sau rất thấp. Một cuộc chiến giành chữ ký của CR7 nhiều khả năng sẽ được kích hoạt. Và một trong những điểm đến tiềm năng của Ronaldo là Roma.

Ronaldo đã ghi 24 bàn cho Man United mùa trước. Tuy nhiên, anh kết thúc mùa giải trong cảnh trắng tay. Và CR7 không muốn ở lại MU khi thời gian thi đấu đỉnh cao của anh không còn nhiều.

ronaldoroma
Huyền thoại Totti lên tiếng về khả năng Ronaldo gia nhập Roma

Tuy nhiên, Totti nghi ngờ về mối quan tâm của Roma ở thương vụ này, chủ yếu vì vấn đề tài chính. Huyền thoại người Italia chia sẻ trên kênh Sky Sports về tin đồn liên quan đến Ronaldo:

“Thú thật là tôi không bao giờ tin chuyện Ronaldo đến Roma, bởi vì tôi biết sự thực tình hình hiện tại ở câu lạc bộ”.

Dù vậy, Totti vẫn tin rằng Roma sẽ bổ sung được thêm một ngôi sao sáng giá khác vào đội hình vào mùa hè này, đó là Paulo Dybala. Hiện tại, cầu thủ người Argentina đã hết hợp đồng với Juventus và đang là cầu thủ tự do.

“Thương vụ Dybala rất khả thi. Tuy nhiên, một số điều khác cần xảy ra nếu không thì ý tưởng này sẽ biến mất. Dybala sẽ đến một nơi khác. Thú thật là tôi không biết nơi nào. Nhưng tôi hy vọng cậu ấy có thể đến Roma. Thực sự có khả năng xảy ra thương vụ này. Đã có một buổi thảo luận nhưng tôi không biết họ nói gì”.

MU đáp trả yêu cầu ra đi của RonaldoMU đáp trả yêu cầu ra đi của Ronaldo
BLĐ MU khẳng định Ronaldo vẫn còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và sẽ không bán cầu thủ này.
Ronaldo được khuyên gia nhập PSG cùng MessiRonaldo được khuyên gia nhập PSG cùng Messi
Trước những thông tin về việc Ronaldo sẽ rời MU hè này để gia nhập bến đỗ mới, cựu cầu thủ Paul Merson của Arsenal đã ra lời khuyên khó tin cho tiền đạo người Bồ Đào Nha.
Hợp đồng của Ronaldo ở MU bao giờ thì hết hạn?Hợp đồng của Ronaldo ở MU bao giờ thì hết hạn?
Cristiano Ronaldo mong muốn chia tay Man United vào mùa hè này. Vậy tình hình hợp đồng của cầu thủ người Bồ ở MU ra sao? Hãy cùng tìm hiểu những chi tiết quan trọng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X