Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pirlo bật đèn xanh cho Juventus chiêu mộ Giroud

Thứ Hai 04/01/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pirlo đã lên tiếng ủng hộ Juventus chiêu mộ tiền đạo Olivier Giroud từ Chelsea trong thời gian tới.
Juventus đã đánh bại Udinese với tỉ số 4-1 đêm qua. Đây là chiến thắng giúp họ vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, Juve vẫn còn kém đội đầu bảng Milan tới 10 điểm và chơi ít hơn 1 trận.

Hàng công của Juventus chơi khá tệ ở mùa giải năm nay. Tờ Goal gần đây còn đưa tin rằng Bianconeri đang nhắm đến cựu tuyển thủ Italia là Graziano Pelle để cải thiện tình hình.

HLV Pirlo bật đèn xanh cho Juventus chiêu mộ Giroud hình ảnh

HLV Pirlo bật đèn xanh cho Juventus chiêu mộ Giroud


Giroud cũng là một lựa chọn khác cho Juventus khi cầu thủ này đã bước vào 6 tháng cuối trong hợp đồng với Chelsea. Chân sút 34 tuổi úp mở khả năng ở lại Chelsea thêm một mùa giải sau khi được ra sân nhiều hơn trong thời gian gần đây.

Cầu thủ người Pháp đã ghi 8 bàn trong 7 trận đấu gần nhất ở Premier League và Champions League. Pirlo không phủ nhận phong độ của Giroud đã khiến ông phải để ý. Và khi được hỏi về khả năng chiêu mộ tiền đạo của Chelsea, Pirlo trả lời:

“Cậu ấy có thể rất hữu dụng. Thị trường chuyển nhượng mở cửa vào ngày mai. Chúng tôi đã bắt đầu đàm phán với CLB về những gì chúng tôi muốn làm và liệu có lựa chọn nào tốt không. Có thể chúng tôi sẽ bổ sung thêm tiền đạo để xoay tua với những cầu thủ đang có trong đội hình”.


Paulo Dybala cũng có thể giúp hàng công Juventus trở nên mạnh mẽ hơn. Cầu thủ người Argentina mới ghi bàn thắng thứ 4 cho Juventus đêm qua. Và HLV Pirlo cũng nhanh chóng khẳng định tầm quan trọng của Dybala với đội bóng.

“Chúng tôi cần Dybala và cậu ấy cũng cần chúng tôi. Cậu ấy làm việc rất tốt trong tuần tập luyện vừa qua. Trong trận đấu thì thể lực của cậu ấy cũng tốt. Chúng tôi giữ cậu ấy đến hết trận vì chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ ghi được bàn thắng và điều đó đã xảy ra”.


Ronaldo rực sáng, Juventus khai năm tưng bừng
Ngay trong trận mở màn năm mới 2021, Cristiano Ronaldo đã bùng nổ với cú đúp bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Từng đó là đủ để Juventus dễ dàng tạo ra cơn mưa...
Tỏa sáng ngày đầu năm, Ronaldo xô đổ thành tích ghi bàn siêu khủng của Pele
Cris Ronaldo đã được công nhận đã vượt qua thành tích ghi bàn siêu ‘khủng’ của Vua bóng đá Pele sau khi lập cú đúp ở trận Juventus thắng Udinese 4-1 vào đêm...
Messi và Ronaldo đứng trước những cột mốc khủng vào đêm nay
Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đứng trước cơ hội chinh phục những cột mốc khủng trong những trận đấu của Juventus và Barca vào đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X