Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Mourinho nhận thẻ đỏ vì chế nhạo trọng tài

Chủ Nhật 20/02/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã phải nhận thẻ đỏ sau khi có cử chỉ “gọi điện thoại” hướng về phía trọng tài chính trong trận đấu với Hellas Verona.

HLV Mourinho nhận thẻ đỏ

Roma đã có một trận chiến quả cảm sau khi bị Verona dẫn trước với tỉ số 0-2 ngay tại Olimpico. Những bàn thắng của cặp cầu thủ tuổi teen vào sân từ ghế dự bị là Cristian Volpato và Edoardo Bove đã giúp Roma có trận hòa 2-2.

Mourinho

HLV Mourinho nhận thẻ đỏ vì chế nhạo trọng tài


Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã không thể góp mặt trên sân trọn vẹn cả trận đấu. Ở phút bù giờ hiệp 2, ông bị trọng tài chính Luca Pairetto rút thẻ đỏ.

Trọng tài Pairetto cho rằng Mourinho đã làm cử chỉ “gọi điện thoại” hướng về phía ông và rút thẻ đỏ cho nhà cầm quân người Bồ khi tỉ số trận đấu là 2-2. Được biết, cha của Luca là Pierluigi từng bị bắt vì dính líu đến vụ bê bối Calciopoli năm 2006.

Mourinho sau đó rời sân nhưng cũng không quên lại bắt tay HLV Igor Tudor của Verona. Phản ứng sau trận, Mourinho đã đăng tải một số hình ảnh lên Instagram đầy ẩn ý. Ông chốt lại bằng một câu rằng tốt nhất mình không nên nói lời nào mà cần về nhà thưởng thức một bữa tối ấm cúng là hơn.

Trận hòa trước Verona khiến Roma chôn chân ở vị trí thứ 7 tại Serie A, kém 6 điểm so với đội thứ 4 là Juventus. Họ cũng kém suất dự Europa League của Atalanta 3 điểm nhưng chơi nhiều hơn 2 trận.

Mourinho cũng đã bị đuổi khỏi sân ở 2 trận đấu khác kể từ khi lên nắm quyền ở Roma. Đó là trận giao hữu với Betis và một trận đấu ở Serie A với Napoli.

Rui Patricio mắc sai lầm khó tin trong màu áo RomaRui Patricio mắc sai lầm khó tin trong màu áo Roma
Thủ môn Rui Patricio đã có một tình huống mắc sai lầm ngớ ngẩn, qua đó khiến Roma chỉ có được trận hòa 2-2 trước Sassuolo.
Mourinho phủ nhận tin đồn tổng sỉ vả các cầu thủ RomaMourinho phủ nhận tin đồn tổng sỉ vả các cầu thủ Roma
HLV Jose Mourinho phủ nhận tin đồn quát tháo các cầu thủ Roma trong phòng thay đồ sau trận thua Inter ở Coppa Italia.
Video: Jose Mourinho được fan Inter Milan chào đón nồng nhiệt trong ngày trở lạiVideo: Jose Mourinho được fan Inter Milan chào đón nồng nhiệt trong ngày trở lại
Inter Milan tiếp đón AS Roma trên sân nhà trong trận đấu tại Copa Italia và HLV Jose Mourinho đã được CĐV chủ nhà chào đón rất nồng hậu.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X