Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị chặn đứng chuỗi trận bất bại, Mourinho vẫn thể hiện tình yêu với Inter Milan

Chủ Nhật 24/04/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại trước Inter Milan ở vòng 34 Serie A ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua vào top 4 của AS Roma trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Dẫu vậy, HLV Mourinho vẫn nói lời đặc biệt sau trận đấu.

Mourinho thoải mái thể hiện tình yêu với Inter Milan

AS Roma đã để thua 1-3 trước chủ nhà Inter Milan, kết quả này khiến cơ hội tranh vị trí top 4 của Giallorossi trở nên mong manh. Họ đang có đứng thứ 5 với 58 điểm, kém Juventus 5 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Chuỗi trận bất bại của đội bóng này cũng đã dừng lại ở con số 13. Dù là vậy, HLV Mourinho không có gì phải thất vọng khi thừa nhận AS Roma đã để thua trước đối thủ mạnh và vượt trội hơn.

Chia sẻ trên DAZN, “Người đặc biệt” cho hay: “Inter Milan yêu tôi và tôi cũng yêu họ. Họ đang là đội bóng chơi hay nhất ở Serie A. Họ sở hữu đội hình có rất nhiều ngôi sao hàng đầu. Tôi không có gì phải thất vọng, thậm chí là cảm thấy vui khi phải thua trước một đối thủ như họ. Tôi cũng hy vọng đội bóng này sẽ vô địch Serie A”.

HLV Mourinho mong Inter Milan vô địch Serie A hình ảnh

Mourinho đáp lại tình yêu của NHM Inter Milan trên khán đài trong cuộc đụng độ AS Roma

Nói về trận đấu, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha bày tỏ sự tiếc nuối khi các học trò bỏ lỡ cơ hội: “Tôi đã cố gắng giúp AS Roma có một trận đấu hoàn hảo trước đối thủ. Chúng tôi đã làm tốt khi tỷ số vẫn là 0-0, nhưng ngay khi Mancini bỏ lỡ cơ hội chừng 10 giây thì họ đã đáp trả chỉ bằng một đường chuyền. Trong 10 hay 15 phút cuối hiệp 1, chúng tôi cũng đánh mất thế trận vì thiếu tập trung và tự tin, tương tự là đầu hiệp 2”.

Sau bàn mở tỷ số của Dumfries, Inter Milan tiếp tục có thêm 2 bàn thắng nữa của Marcelo Brozovic và Lautaro Martinez. Điều duy nhất mà AS Roma có thể làm được là bàn thắng danh dự của Henrikh Mkhitaryan ở phút 84.


Cũng tại trận đấu này, CĐV Inter Milan đã dành đến cho HLV Mourinho điều đặc biệt trên khán đài sân Giuseppe Meazza. Họ đã đứng dậy vỗ tay trong ngày ông trở lại và hô vang hô vang tên của “Người đặc biệt”.


“Tôi rất yêu quý Inter, nhưng luôn muốn thắng họ trong trận đấu ngày hôm nay và mọi trận đấu khác. Dẫu vậy, tôi đã thất bại. Vì không còn phải đối đầu với những đối thủ cạnh tranh ở cuộc đua vô địch nữa nên tôi thực sự mong Inter sẽ đoạt Scudetto vào cuối mùa. Họ là đội bóng xứng đáng với danh hiệu này khi có mùa giải cực kỳ ấn tượng với HLV Simone Inzaghi, người đã tiếp nối những thành công từ Antonio Conte”, HLV Mourinho cho hay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X