Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Ronaldo lên máy bay, HLV Allegri báo tin buồn tới fan Juve

Thứ Sáu 27/08/2021 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano, tiền đạo Ronaldo đã lên máy bay cá nhân và nhiều khả năng sẽ tới Manchester. Trước đó, anh đã có cuộc gặp gỡ để nói lời từ biệt các thành viên của Juve.

Ronaldo chắc chắn sẽ rời CLB Juventus

Cách đây ít phút, nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã hé lộ bức hình siêu sao Ronaldo lên máy bay cá nhân để rời thành Turin. Điều này là khẳng định cho thấy CR7 chắc chắn sẽ rời CLB Juventus. Chuyện tương lai của anh hiện đang do người đại diện Jorge Mendes sắp xếp.

Ronaldo lên máy bay, HLV Massimiliano Allegri xác nhận hình ảnh
Ronaldo lên máy bay khép lại hai năm chơi bóng tại Juventus

Sau hai năm chơi bóng tại Juve, tiền đạo Ronaldo đã tỏ ra không còn hạnh phúc với đội bóng Italia và rất muốn được ra đi. Trong suốt thời gian qua, đã có tin về việc CR7 muốn sang PSG. Tuy nhiên sau khi đội bóng Pháp chiêu mộ Messi thì Man City lại chính là đội bóng phù hợp nhất cho lão tướng người BĐN.

Trước khi lên máy bay, được biết trong chiều nay 27/8, Ronaldo cũng dành ra 40 phút để đi chào các thành viên của Juventus. Và HLV trưởng Juve, Massimiliano Allegri mới đây cũng xác nhận việc này.

Ông cho biết: "Ronaldo đã nói với tôi hôm qua rằng cậu ấy muốn chia tay Juve ngay lập tức. Đó là sự thật. Đây là lý do tại sao hôm nay cậu ấy không tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày mai.

Tôi không thất vọng vì sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Nguyện vọng của cậu ấy là được rời khỏi Juventus và cậu ấy đã quyết định như vậy. Ronaldo sẽ có bến đỗ mới sau ba năm ở đấy. Cuộc sống là vậy đó".

Để gia nhập Man xanh, Ronaldo được cho đã chấp nhận giảm lương xuống còn 15 triệu euro mỗi mùa, chỉ bằng một nửa thu nhập của anh tại Juventus. Chân sút người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ ký hợp đồng 2 năm, kèm điều khoản tự động gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với The Citizens.

Ronaldo tới Man City: Khi danh hiệu mới là điều quan trọng nhấtRonaldo tới Man City: Khi danh hiệu mới là điều quan trọng nhất
Siêu sao Cristiano Ronaldo đã ở rất gần Man City sau khi chính thức đề đạt nguyện vọng được ra đi tới ban lãnh đạo CLB Juventus. Tham vọng của CR7 một lần nữa...
Tài khoản Ryan Giggs chỉ trích thậm tệ Ronaldo sau tin đồn sang Man xanhTài khoản Ryan Giggs chỉ trích thậm tệ Ronaldo sau tin đồn sang Man xanh
Theo đó, trang facebook có 1,3 triệu người theo dõi mang tên Ryan Giggs 11 đã chỉ trích Ronaldo là kẻ phản bội khi chuyển tới khoác áo Man City.
Các ngôi sao của Man City hào hứng với Cristiano RonaldoCác ngôi sao của Man City hào hứng với Cristiano Ronaldo
Theo Telegraph, rất nhiều trụ cột của Man City tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh tiền đạo Cristiano Ronaldo gia nhập sân Etihad ở Hè 2021.
Ronaldo tới sân tập chào tạm biệt đồng đội tại JuventusRonaldo tới sân tập chào tạm biệt đồng đội tại Juventus
Cristiano Ronaldo không tập luyện cùng Juventus ngày hôm nay 27/8 mà chỉ tới sân tập để thông báo với các đồng đội về việc ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X