Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roma khởi đầu tệ nhất sau 43 năm, HLV Mourinho vẫn an toàn

Thứ Tư 12/01/2022 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vẫn được đội ngũ lãnh đạo tin tưởng sau các kết quả không tốt trong thời gian gần đây.
Theo Corriere dello Sport, các giám đốc của AS Roma đã gặp HLV Jose Mourinho sau trận thua ngược 3-4 trước Juventus. Tuy nhiên, những nhân vật cấp cao của Roma không cân nhắc khả năng sa thải nhà cầm quân người Bồ Đào Nha.
Tin chuyển nhượng HLV Jose Mourinho chưa bị Roma sa thải hình ảnh
Mourinho vẫn an toàn ở AS Roma

Chủ sở hữu của Roma và các giám đốc được cho là vẫn ủng hộ Mourinho sau khi cựu HLV MU trình bày về kế hoạch tương lai cho "Bầy sói". Phòng thay đồ của Roma được mô tả là vẫn bị cuốn hút bởi tinh thần của "Người đặc biệt", nhưng những phát biểu của Mourinho sau trận thua Juve được dự báo sẽ gây chia rẽ trong nội bộ "Bầy sói".

Roma dẫn Juventus 3-1 trên sân nhà Olimpico, nhưng thua ngược 3-4 vào cuối trận. Thủ quân của "Bầy sói" bỏ lỡ cơ hội san bằng tỷ số 4-4 khi sút hỏng phạt đền trong bối cảnh Juve còn 10 người.

Sau kết quả này, Mourinho nhấn mạnh các cầu thủ Roma có "tâm lý yếu". "Trận thua khiến tôi bị tổn thương. Mọi chuyện đã có thể diễn ra dễ dàng hơn. Các cầu thủ của tôi tài năng nhưng tâm lý yếu. Roma chưa có cầu thủ lãnh đạo và có khả năng giúp đồng đội kiểm soát cảm xúc trên sân", Mourinho nói.

Đây là trận thua thứ 9 của AS Roma sau 21 trận tại Serie A mùa này, và là kết quả tệ nhất trong 43 năm qua của Giallorossi. Mục tiêu của Roma mùa này là vào Top 4 để dự UEFA Champions League, nhưng đội quân của Mourinho đang kém đội xếp thứ 4 Atalanta 9 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X