Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

"Người cũ" Max Allegri chia sẻ về khả năng trở lại Juventus

Thứ Hai 22/03/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Italia vừa tiết lộ rằng ông đã từng từ chối Real Madrid trong quãng thời gian dẫn dắt Juventus trước đây, đồng thời khẳng định sẽ không nghĩ đến chuyện quay về thành Turin trong tương lai gần.
Sau 4 năm khá thành công ở AC Milan (đưa đội bóng tới danh hiệu vô địch Serie A ở mùa giải 2010/11. Đó cũng là chức VĐQG cuối cùng của Rossoneri tính đến lúc này), Max Allegri đã chuyển sang dẫn dắt Juventus vào năm 2014. Tại đây, ông cùng Juventus chinh phục Scudetto tới 5 lần liên tiếp.

Về mặt cá nhân, ông đạt được 3 danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm của Serie A trong quãng thời gian đó. Tổng cộng, Allegri có 191 chiến thắng sau 271 trận dẫn dắt Juventus, chỉ để thua 37 trận.

Max Allegri chia sẻ về khả năng trở lại Juventus thay Pirlo hình ảnh

Allegri không trở lại Juventus thay Pirlo


Allegri đã chia tay Juventus vào mùa hè năm 2019. Cho đến giờ, người đàn ông 53 tuổi này vẫn chưa trở lại công tác huấn luyện. Mới đây, chiến lược gia người Italia đã lên tiếng tiết lộ về việc từng có cơ hội rời Juventus nhưng đã từ chối:

“Cách đây 3 năm, Real Madrid từng mời mọc tôi song lúc đó, tôi đã cam kết với Juventus rằng mình sẽ chẳng đi đâu hết. Đó cũng là lời đề nghị chính thức duy nhất mà tôi nhận được khi làm việc ở Juventus”.

Trả lời khi được hỏi về khả năng trở về Allianz Arena trong tương lai, Allegri cho biết: “Thật khó để nói về điều này. Ngoài ra, Pirlo cũng đang ở đó và theo quan điểm của tôi thì cậu ấy vẫn làm tốt công việc của mình.

Tôi không biết Juventus đang thiếu điều gì. Họ đã lọt vào chung kết Coppa Italia, vô địch Siêu cúp Italia và đang chiến đấu cho Top 4. Chức vô địch Champions League thì hơi giống như trò vé số mà tỉ lệ trúng độc đặc cực thấp.

Allegri cũng tiết lộ khả năng trở lại với băng ghế huấn luyện sau mùa giải này: “Tôi muốn trở lại vào tháng 6 bởi vì tôi vui vẻ và đang có niềm đam mê lớn”.
Pirlo muốn Juventus giữ vững niềm tin sau trận thua sốc BeneventoPirlo muốn Juventus giữ vững niềm tin sau trận thua sốc Benevento
HLV Andrea Pirlo hy vọng Juventus sẽ sớm đứng đậy để tiếp tục chiến đấu để bảo vệ danh hiệu Scudetto sau trận thua đầy bất ngờ 0-1 trước Benevento vào hôm qua.
Juventus chính thức chốt tương lai Cristiano Ronaldo sau trận thua BeneventoJuventus chính thức chốt tương lai Cristiano Ronaldo sau trận thua Benevento
Giám đốc điều hành Fabio Paratici khẳng định Juventus không có ý định để Cristiano Ronaldo rời khỏi CLB.
Ronaldo bó tay, Juventus thua sốc ngay trên sân nhàRonaldo bó tay, Juventus thua sốc ngay trên sân nhà
Tạo ra thế trận áp đảo và nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn, Juventus đã phải trả giá bằng thất bại hổ thẹn trước tân binh Benevento.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X