Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV AC Milan gặp sự cố khó đỡ sau chức vô địch Serie A

Thứ Ba 24/05/2022 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng AC Milan vô địch Serie A, HLV Stefano Pioli bị một nhóm CĐV trộm mất tấm huy chương vô địch của mình.

HLV Pioli bị trộm huy chương 

Chiến thắng 3-0 của AC Milan trên sân Mapei của Sassuolo giúp đội bóng áo đỏ - đen giành chức vô địch Serie A sau một thập kỷ chờ đợi. Đội bóng của HLV Pioli được BTC Serie A tổ chức lễ đăng quang ngay trên sân khách. 

HLV của AC Milan đã phải chờ đợi rất lâu mới có thể chạm vào tấm HCV Serie A, tuy vậy, ông lại không thể giữ tấm huy chương đó lâu. Theo thông tin từ nhà báo Gabriele Marcotti của tờ Corriere dello Sport, một nhóm CĐV AC Milan đã đánh cắp huy chương của HLV Pioli khi chiến lược gia này ăn mừng cùng học trò cũng như CĐV.

Không mất nhiều thời gian để xác định danh tính ba CĐV đã lấy trộm chiếc huy chương của HLV Pioli, vì ngay sau khi thực hiện trót lọt "phi vụ", một trong ba CĐV kể trên đã đăng "chiến tích" của mình lên tài khoản Instagram cá nhân.

HLV AC milan gặp sự cố khó đỡ sau chức vô địch Serie A hình ảnh
Chân dung ba CĐV trộm tấm huy chương của HLV Pioli

Cụ thể, tài khoản @anas_chico_ đã đăng tải đoạn video mình cầm tấm HCV của HLV Pioli trong tay, thậm chí người dùng này còn đăng tải kèm dòng mô tả "Grazie Pioli" (cảm ơn Pioli) lên Instagram cá nhân. 

Chưa kể, "đồng phạm" của CĐV này, người dùng instagram có tên @osama_errachidi rất tự tin khoe ảnh của cả ba với tấm HCV của HLV Pioli lên Instagram cá nhân. Thậm chí chủ tài khoản còn cố tình khiêu khích AC Milan thông qua việc sử dụng tính nhắc "nhắc đến" của Instagram.

Hiện tấm huy chương bị đánh cắp của HLV Pioli đang được rao bán trên trang mua bán trực tuyến. AC Milan cũng như HLV Pioli vẫn chưa lên tiếng sau sự cố kể trên nhưng có lẽ tấm HCV sẽ sớm trở lại với chiến lược gia sinh năm 1965.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X