Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Hành động đẹp của Mourinho trước trận Napoli vs Roma

Zalo
Jose Mourinho đặt hoa tưởng niệm Diego Maradona tại thành phố Napoli trước thềm trận đấu của Roma.

Napoli sẽ đối đầu Roma trong trận đấu ở vòng 33 Serie A. Đây là trận đấu rất quan trọng với cả hai đội khi Napoli cùng Roma đều rất cần điểm để tiếp tục những mục tiêu trong tương lai. Nếu Napoli cần điểm để tiếp tục bám đuổi AC Milan thì đội bóng thành Rome cũng muốn có ba điểm để áp sát top 4.

Trước thềm trận đại chiến tại sân nhà của Napoli, Jose Mourinho đã ghi điểm với hành động rất đẹp. Chiến lược gia người Bồ đã mang hoa tới đặt ở chân khu tưởng niệm Diego Maradona tại thành phố Napoli. Huyền thoại người Argentina từng có thời gian thi đấu thành công tại đội bóng vùng Naples và được CĐV đội bóng này suy tôn như một vị "thánh sống".

Tài khoản Twitter của AS Roma đã đăng tải đoạn video Mourinho tới thăm và đặt hoa tại khu tưởng niệm Diego Maradona trên đường phố Napoli. HLV người Bồ sau đó nán lại một lúc tại đây, ngắm nhìn những di sản của huyền thoại người Argentina trước khi rời đi trong sự tháp tùng của cảnh sát.
 

Hành động đẹp của Mourinho trước trận Napoli vs Roma 1
Mourinho đặt hoa tưởng niệm Maradona

Năm 2020, Maradona qua đời ở quê nhà Argentina sau thời gian dài chống chọi với bạo bệnh. Người dân thành phố Napoli sau đó đã xây một khu tưởng niệm nhỏ với bức tranh Maradona trên tường cùng những là cờ, những bức ảnh ghi lại những di sản mà "Cậu bé vàng" từng giành được thời còn thi đấu chuyên nghiệp.

Mourinho và Maradona là hai người bạn thân kể từ đầu những năm 2000. Đây là lần đầu tiên Mourinho đối đầu Napoli trên tư cách HLV kể từ ngày huyền thoại người Argentina qua đời và "Người đặc biệt" đã có những hành động rất đẹp để tri ân người bạn thân quá cố.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X