Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hakimi và Lautaro Martinez xác nhận có thể tháo chạy khỏi Inter

Thứ Hai 31/05/2021 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Achraf Hakimi và Lautaro Martinez khẳng định cầu thủ nào cũng có một cái giá nhất định, như ngầm xác nhận khả năng 2 thân chủ tháo chạy khỏi con tàu nhiều khả năng sẽ đắm Inter Milan.
Dù vừa đoạt Scudetto đầu tiên sau hơn 10 năm song Inter lại bất ngờ lên kế hoạch thanh lý hàng loạt cầu thủ để giảm chi phí và cân đối tài chính. Kể cả những ngôi sao quan trọng nhất, nếu được giá đều có thể bị bán đi. Do đó, nhiều đội bóng lớn ở châu Âu đang theo dõi sát sao mọi động thái ở đội bóng thành Milano.

Hakimi Lautaro Martinez

Hakimi và Lautaro Martinez có thể tháo chạy khỏi Inter

Alejandro Camano, nhân vật đang đại diện cho Hakimi và Lautaro Martiez, dường như hiểu rõ những gì đang đón chờ các thân chủ của mình:

“Tôi vẫn chưa nói chuyện với bất kỳ CLB nào và tôi nghĩ Inter cũng vậy. Đây là một giai đoạn khó khăn chung của làng  bóng đá. Tất cả đều rơi vào một tình trạng khó khăn về kinh tế.

Không dễ để vượt qua tình hình phức tạp hiện tại bởi dịch Covid-19 vẫn chưa chấm dứt. Tôi nghĩ không thể nói trước được ai sẽ rời khỏi Inter.

Hakimi đã hoàn toàn đúng đắn khi gia nhập Inter Milan. Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, chúng tôi chắc chắn sẽ nhận những cuộc gọi để hỏi han. Bản thân Inter cũng sẽ phải nói chuyện với chúng tôi nếu có bất cứ quyết định gì. Trong mọi hoàn cảnh, thị trường sẽ quyết định tất cả.

Tôi hiện đã được Lautaro Martinez ủy quyền và mối quan hệ với CLB vẫn rất tốt. Nếu như giữa đôi bên chưa thể đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thì bởi do người đại diện trước đó của cậu ấy.

Giám đốc Piero Ausilio (của Inter) là một người rất chuyên nghiệp và luôn biết cách bảo vệ lợi ích của CLB. Giờ thì đội bóng sẽ có HLV mới. Đầu tiên chúng tôi cần phải biết 2 bên có phù hợp với nhau về khía cạnh chuyên môn không rồi sẽ nói những chuyện tiếp theo.

Hakimi vẫn còn hợp đồng 4 năm trong khi Lautaro còn 2 năm. Trong tương lai thì tôi không biết, mọi cầu thủ đều có một cái giá. Tôi tin rằng toàn bộ châu Âu đều đã thấy cách Inter vô địch và mọi cầu thủ trong đội đều sẽ được các CLB khác cân nhắc chiêu mộ”.


Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 29/5: Conte bị sa thải, MU hỏi mua trụ cột của Inter MilanĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 29/5: Conte bị sa thải, MU hỏi mua trụ cột của Inter Milan
Conte bị sa thải, MU hỏi mua trụ cột của Inter Milan, PSG đàm phán mua Hakimi, Man City quyết tâm chiêu mộ Jack Grealish… là những tin tức đáng chú ý trong...
NÓNG: Inter Milan đã chốt xong nhân vật kế nhiệm HLV Antonio ConteNÓNG: Inter Milan đã chốt xong nhân vật kế nhiệm HLV Antonio Conte
Ngay sau khi HLV Antonio Conte dứt áo ra đi, Inter Milan đã sớm tìm được người thay thế: Simone Inzaghi - nhà cầm quân vừa nói lời chia tay Lazio.
CHÍNH THỨC: Antonio Conte rời ghế HLV trưởng của Inter MilanCHÍNH THỨC: Antonio Conte rời ghế HLV trưởng của Inter Milan
Không còn là tin đồn nữa, trang chủ Inter Milan xác nhận HLV Antonio Conte đã chính thức chia tay Nerazzurri ngay sau khi đưa đội bóng này vô địch Serie A.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X