Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu hậu vệ Hakimi lên tiếng về khả năng chia tay Inter

Thứ Năm 25/03/2021 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và Chelsea được cho là đang theo dõi Achraf Hakimi nhưng cầu thủ này chưa cân nhắc về lựa chọn rời khỏi Inter Milan.
Hậu vệ người Ma-rốc mới chỉ cập bến Inter vào hè 2020. Trước đó, Hakimi là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ Real Madrid. Do không được trao cơ hội ở đội 1 nên đến năm 2018, Hakimi chuyển sang Dortmund theo hợp đồng mượn kéo dài 2 năm. Nhờ thi đấu thành công tại đội bóng Đức mà Hakimi đã khoác lên người màu áo xanh - đen sau thương vụ trị giá 40 triệu Euro.

Siêu hậu vệ Hakimi lên tiếng về khả năng rời Inter hình ảnh

Siêu hậu vệ Hakimi lên tiếng về khả năng rời Inter


Dạo gần đây xuất hiện một số thông tin cho rằng Hakimi đã sớm nghĩ đến chuyện chia tay đại diện Serie A. Bản thân Inter cũng được cho tính bán Hakimi do khó khăn tài chính. Mới đây, người đại diện Alejandro Camano của Hakimi đã chia sẻ trên tờ Calciomercato: “Hiện tại Hakimi rất vui khi được chơi cho một đội bóng lớn như Inter. Tôi không thể biết tương lai ra sao nhưng tôi chỉ thể nói bây giờ Hakimi đang hạnh phúc và đội bóng của cậu ấy là Inter.

Mục tiêu bây giờ là cùng đội bóng giành Scudetto. Tôi xin nhắc lại, chúng tôi rất hạnh phúc ở đây trên khía cạnh bóng đá còn mọi thứ khác tôi không muốn nêu ra ở đây. Hakimi có hợp đồng 5 năm. Chúng tôi đã ký kết lâu dài như vậy bởi vì chúng tôi tin vào kế hoạch và tham vọng của Inter. Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra trong tương lai. Còn bây giờ Hakimi không có ý định rời khỏi Inter khi mọi thứ đang tốt đẹp như thế này".

Mùa này, Hakimi đóng góp được 6 bàn thắng và 5 kiến tạo cho Inter Milan.
Đâu là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal ở Hè 2021?Đâu là bản hợp đồng hoàn hảo cho Arsenal ở Hè 2021?
Người cũ Arsenal - Nigel Winterburn cho rằng trung vệ David Luiz xứng đáng được gia hạn thêm 1 năm do đang chơi rất tốt ở giai đoạn này.
Barca có đối thủ lớn trong vụ chiêu mộ Sergio AgueroBarca có đối thủ lớn trong vụ chiêu mộ Sergio Aguero
Theo The Sun, Inter Milan là cái tên mới nhất tham gia cuộc đua giành ngôi sao Sergio Aguero, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Man City hè này.
“Bò mộng” Inter báo tin buồn cho MU và Barca“Bò mộng” Inter báo tin buồn cho MU và Barca
Lautaro Matinez cho biết đang cùng Inter Milan thảo luận hợp đồng mới trong bối cảnh được đồn đoán nằm trong tầm ngắm của nhiều đại gia tại châu Âu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X