Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Olivier Giroud chính thức cập bến AC Milan

Thứ Bảy 17/07/2021 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Olivier Giroud đã hoàn tất việc chuyển đến AC Milan với mức phí 2 triệu euro. Cả Chelsea lẫn Milan đều đã xác nhận thương vụ này.
Giroud sẽ mặc áo số 9 ở AC Milan. Được biết, tiền đạo người Pháp đã ký hợp đồng 2 năm với đội bóng Serie A. Như vậy, Giroud đã chính thức đặt dấu chấm hết cho quãng thời gian ở Chelsea. Anh ra sân 119 lần trên mọi đấu trường trong 4 năm thi đấu ở Stamford Bridge. Giroud cũng chính thức rời khỏi nước Anh sau 9 năm gắn bó. Trước đó, anh gia nhập Arsenal từ Montpellier vào năm 2012.

Olivier Giroud chính thức cập bến AC Milan hình ảnh

Olivier Giroud chính thức cập bến AC Milan

Dù ít được ra sân ở Chelsea nhưng Giroud vẫn rất trân trọng CLB và các CĐV. Anh thậm chí còn gửi tâm thư để bày tỏ tình cảm với đội bóng thành London.

“Gửi tới các CĐV The Blues, tới các đồng đội, các HLV, tới cả CLB. Tôi muốn gửi một lời cảm ơn to lớn tới các bạn vì những khoảnh khắc đặc biệt này. Tôi đang bắt đầu một chuyến phiêu lưu mới với một trái tim yên bình và hạnh phúc. Những chiến thắng ở FA Cup, Europa League và Champions League thật tuyệt diệu. Yêu mọi người, Oli G”.

Tổng cộng, Giroud ra sân 119 lần cho Chelsea trên mọi đấu trường, ghi 39 bàn thắng. Anh giành được 3 danh hiệu với Chelsea, trong đó có chức vô địch FA Cup, Champions League và Europa League.

Trên thực tế, Giroud đã được Chelsea gia hạn hợp đồng tới năm 2022. Tuy nhiên, Milan quá quyết tâm trong thương vụ này và đã quyết định chi 1 triệu euro để đưa anh về từ Chelsea. 1 triệu euro còn lại sẽ được Milan trả vào năm sau.

Giroud gửi lời chia tay ChelseaGiroud gửi lời chia tay Chelsea
Sau khi đặt chân tới Italia để chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng gia nhập AC Milan, tiền đạo Olivier Giroud đã lên tiếng cảm ơn CLB Chelsea.
Olivier Giroud đã có mặt ở Italia, chuẩn bị ra mắt CLB mớiOlivier Giroud đã có mặt ở Italia, chuẩn bị ra mắt CLB mới
Tiền đạo Olivier Giroud đã có mặt ở Italia, ngôi sao sinh năm 1986 chuẩn bị đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB AC Milan.
Maldini xác nhận AC Milan sắp sở hữu GiroudMaldini xác nhận AC Milan sắp sở hữu Giroud
Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Paolo Maldini đã xác nhận Olivier Giroud sẽ hoàn tất việc chuyển đến CLB này trong ngày thứ 5.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X