Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cristiano Ronaldo là một sai lầm đắt giá của Juventus"

Thứ Năm 11/03/2021 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giovanni Gigli, nhân vật từng có thời giam làm chủ tịch CLB Juventus cho rằng đội bóng cũ nên thanh lý Cristiano Ronaldo vào cuối mùa giải để sửa chữa sai lầm.
Năm 2018, Juventus đã chi tiền tấn để chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Real Madrid, lúc đó vẫn đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Los Blancos nhưng đã 33 tuổi.

Thực tế, Ronaldo vẫn giữ được phong độ làm bàn ấn tượng ở Serie A. Nhưng chân sút sinh năm 1985 lại không thể giúp Juventus chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch Champions League. Mới đây, Ronaldo cùng "Lão bà" đã bị loại ở vòng 1/8, giống hệt mùa trước.

Cristiano Ronaldo là một sai lầm đắt giá của Juventus hình ảnh

Gigli khuyên Juventus nhả Ronaldo vào cuối mùa giải


Giovanni Gigli, cựu chủ tịch Juventus, đã không ngần ngại đưa ra nhận định:“Ronaldo chắc chắn là lựa chọn sai lầm của Juventus. Tôi từng nói điều đó ngay khi cậu ta gia nhập CLB. Ronaldo đúng là một nhà vô địch vĩ đại nhưng quá đắt đỏ.

Giờ thì mọi chuyện phụ thuộc vào Juventus. Họ đã phải trả cho cậu ta 1 triệu euro cho mỗi bàn thắng. Agnelli (chủ tịch đương nhiệm của Juventus) cần phải tự trách mình. Rõ ràng ông ấy cũng không có những người cộng tác tốt. Juventus nên thả tự do cho Ronaldo vào cuối mùa giải".


Ronaldo đã ra sân 121 lần cho Juventus, ghi 92 bàn thắng trong giai đoạn này (đội bóng đã mất 100 triệu Euro cho Real Madrid để mang về Ronaldo). Mùa này, anh đã có được 27 bàn trên mọi đấu trường.

Ronaldo đã cùng Juventus giành 2 chức vô địch Serie A. Nhưng đó là danh hiệu đã quá thừa mứa tại thành Turin. CR7 là bản hợp đồng được đem về để hướng đến những chức vô địch Champions League. Và việc Juve liên tục bị loại khiến Ronaldo phải nhận chỉ trích không ngớt.

INFOGRAPHIC: Hành trình của Ronaldo và Messi ở Champions League kể từ mùa 2004/05INFOGRAPHIC: Hành trình của Ronaldo và Messi ở Champions League kể từ mùa 2004/05
Với thất bại của Barca và Juventus ở vòng 1/16 Champions League mùa giải năm nay, đây là lần đầu tiên kể từ sau mùa giải 2004/05, vòng tứ kết Champions League...
Vì sao Ronaldo sợ bóng đến mức không dám đối mặt?Vì sao Ronaldo sợ bóng đến mức không dám đối mặt?
Cựu tiền đạo của Juventus, Nicola Amoruso đánh giá Cristiano Ronaldo quá quan tâm đến hình ảnh của mình và lẽ ra không nên đứng vào hàng rào chống đá phạt.
Nước Anh sướng rơn khi Ronaldo và Messi “về vườn” ngay vòng 1/8Nước Anh sướng rơn khi Ronaldo và Messi “về vườn” ngay vòng 1/8
Tiếp bước Cristiano Ronaldo bị loại cùng Juventus ngày hôm qua, Lionel Messi và các đồng đội Barca cũng dừng bước ngay ngưỡng cửa vào tứ kết.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X