Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Fernando Santos đưa ra lời khuyên cho Ronaldo về tương lai

Thứ Tư 24/03/2021 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fernando Santos đã đưa ra lời khuyên cho Cristiano Ronaldo về tương lai đồng thời khẳng định siêu sao người Bồ không có vấn đề gì về tâm lý ở thời điểm hiện tại.
Tương lai của Ronaldo ở Juventus đang bị nghi ngờ sau khi gã khổng lồ nước Ý bị loại khỏi Champions League bởi “nhược tiểu” Porto. Hành trình bảo vệ ngôi vương Serie A của Juve cũng bị chặn đứng sau trận thua cay đắng trước Benevento.

HLV Fernando Santos đưa ra lời khuyên cho Ronaldo về tương lai hình ảnh

HLV Fernando Santos đưa ra lời khuyên cho Ronaldo về tương lai


Có tin đồn cho rằng Juventus sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị cho Ronaldo. HLV Fernando Santos sẵn sàng giúp đỡ CR7 đưa ra quyết định về tương lai khi có cơ hội làm việc với cầu thủ này ở đợt tập trung đội tuyển hiện tại.

“Tôi đã đưa ra lời khuyên cho Ronaldo. Tôi từng là HLV của Ronaldo khi cậu ấy 18 tuổi và chúng tôi có mối quan hệ khăng khít. Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều, nhưng đó là những điều bí mật giữa những người bạn. Chúng tôi không có mối quan hệ thực sự là HLV – cầu thủ mà nó hơi khác một chút. Nếu cậu ấy hỏi tôi lời khuyên, tôi sẽ cho cậu ấy biết tôi nghĩ gì”.


Santos cũng phủ nhận chuyện lùm xùm ở Juventus hiện tại sẽ có ảnh hưởng tới tâm lý của Ronaldo ở cấp độ đội tuyển.

“Khi Cristiano ở cùng đội tuyển quốc gia, cậu ấy luôn có tầm nhìn tương tự, ý chí và niềm vui tương tự. Cậu ấy luôn cống hiến 100% khi đến với đội tuyển quốc gia. Tôi không nghĩ cậu ấy có vấn đề gì về mặt tâm lý ở thời điểm này”.

Ronaldo đã ghi được 30 bàn sau 34 trận cho Juventus mùa này, nâng tổng thành tích ở Juventus lên thành 95 bàn sau 123 trận đấu. Thông số này cho thấy Ronaldo vẫn là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất châu Âu và anh hứa hẹn sẽ được nhiều CLB theo đuổi nếu lựa chọn rời khỏi Juve vào mùa hè.

“Ronaldo không là chính mình từ 4 năm trước, là vấn đề lớn của Juve!”“Ronaldo không là chính mình từ 4 năm trước, là vấn đề lớn của Juve!”
Theo Antonio Cassano, Cristiano Ronaldo không còn là chính mình từ 4 năm trước và trở thành một vấn đề lớn với Juventus.
Người cũ Max Allegri chia sẻ về khả năng trở lại JuventusNgười cũ Max Allegri chia sẻ về khả năng trở lại Juventus
Nhà cầm quân người Italia vừa tiết lộ rằng ông đã từng từ chối Real Madrid trong quãng thời gian dẫn dắt Juventus trước đây, đồng thời khẳng định sẽ không nghĩ...
Pirlo muốn Juventus giữ vững niềm tin sau trận thua sốc BeneventoPirlo muốn Juventus giữ vững niềm tin sau trận thua sốc Benevento
HLV Andrea Pirlo hy vọng Juventus sẽ sớm đứng đậy để tiếp tục chiến đấu để bảo vệ danh hiệu Scudetto sau trận thua đầy bất ngờ 0-1 trước Benevento vào hôm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X