Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Fabio Capello chỉ trích Donnarumma vì cư xử thiếu biết ơn với Milan

Thứ Năm 07/10/2021 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fabio Capello chỉ trích Donnarumma khi thấy cách cầu thủ này đối xử với nơi đưa tên tuổi mình tới đỉnh cao là AC Milan.

Donnarumma cư xử thiếu biết ơn với Milan

Fabio Capello tỏ ra khá gay gắt khi nói về thương vụ chuyển nhượng tự do của Donnarumma từ Milan tới PSG hồi hè. Chia sẻ trên tờ Corriere dello Sport, HLV Capello cho rằng cách hành xử của Donnarumma là thiếu biết ơn với Rossoneri.

Donnarumma

Fabio Capello chỉ trích Donnarumma vì cư xử thiếu biết ơn với Milan


“Tôi hy vọng cậu ấy thỏa mãn bởi vì cậu ấy là một cầu thủ ở đội tuyển Italia và đã có đóng góp quan trọng cho chức vô địch Euro. Nhưng hãy để tôi nói một điều: Donnarumma không thể hiện sự biết ơn với Milan khi chuyển đến PSG. Với những gì mà CLB đã làm cho cậu ấy và gia đình khi cậu ấy còn nhỏ, đáng lẽ Donnarumma phải hành xử khác”.

Gianluigi Donnarumma đã có lần đầu tiên trở về Italia và San Siro thi đấu kể từ khi chuyển đến PSG. Anh được đá chính ở trận bán kết Nations League giữa Italia và Tây Ban Nha vừa qua.

Ở trận đấu này, Donnarumma đã bị các CĐV la ó dữ dội. Anh phải nhận sự phản đối gay gắt từ NHM ngay ở những pha chạm bóng đầu tiên trong trận đấu. Với những hành động trọng tiền bạc hơn tình nghĩa, những gì Donnarumma nhận lại là hoàn toàn xứng đáng.

Trong một ngày không nhận được sự ủng hộ của khán giả nhà, các cầu thủ Italia cũng phải nhận thất bại chung cuộc trước Tây Ban Nha. Ferran Torres lập cú đúp ngay hiệp 1 và Italia chỉ có được bàn gỡ muộn màng do công của Lorenzo Pellegrini ở phút 83. Như vậy, Tây Ban Nha sẽ hướng đến trận chung kết còn Italia phải tranh hạng 3 ở Nations League dù có lợi thế sân nhà.

Donnarumma: Milan luôn trong trái tim tôiDonnarumma: Milan luôn trong trái tim tôi
Sau khi kết thúc hợp đồng với AC Milan, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã quyết định đầu quân tới PSG và anh đã lên tiếng về vụ chuyển nhượng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X