Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Evra chỉ trích cách Juventus đối xử với Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 29/10/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra cho rằng Cristiano Ronaldo đã bị đem làm vật tế thần cho sự sa sút của Juventus trong 3 năm thi đấu ở Italia.

Evra chỉ trích cách Juventus đối xử với Ronaldo

Cristiano Ronaldo trở lại Man United sau hơn 1 thập kỷ rời xa Old Trafford. Anh rời Juventus sau 3 năm thi đấu tương đối thành công ở Turin, với 2 chức vô địch Scudetto. Ronaldo cũng có 2 lần được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A. Tuy nhiên, anh vẫn bị xem là người kéo lùi Juve ở mùa giải cuối cùng. Và Patrice Evra cho rằng CR7 đã bị đối xử thiếu công bằng tại Italia.

Ronaldo Juventus

Evra chỉ trích cách Juventus đối xử với Ronaldo


“Cristiano cần được yêu và tôn trọng. Nhưng thay vào đó, anh ấy lại bị đổ mọi tội lỗi ở Juventus. Những chỉ trích ở Italia thật ngớ ngẩn và có đôi chút ngụy biện. Allegri đã sai lầm khi nói công khai rằng Cristiano sẽ không chơi mọi trận đấu. Không cần thiết phải nói những điều như thế công khai. Dù sao, tình yêu duy nhất của Ronaldo là Manchester United mà thôi”.


Evra cũng từng thi đấu cho Juventus sau quãng thời gian cống hiến cho MU. Anh dành 2 năm rưỡi khoác áo Juve từ năm 2014 đến 2017. Evra nhận định bóng đá Italia có tiềm năng để vô địch Champions League nhưng cho rằng cách làm việc quá sức của họ là bất hợp lý.

“Allegri là người có tài năng phi thường. Thậm chí hơn cả Sir Alex Ferguson. Allegri luôn biết trận đấu sẽ diễn ra như thế nào từ trước khi nó bắt đầu. Nhưng ở Italia, bạn phải tập luyện quá nhiều. Nếu họ tìm được sự cân bằng, các đội bóng Italia có thể thường xuyên vô địch Champions League. Nhưng mọi thứ hay bị đẩy đến cực hạn, và với tôi, đó là dấu hiệu của sự bất an”.


Tính cách quá hiền lành, Solskjaer khó trụ lại MUTính cách quá hiền lành, Solskjaer khó trụ lại MU
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp khuyên các ông chủ MU sớm xuống tay với Solskjaer bởi tình hình lúc này không thể cứu vãn.
Maguire: Giờ là lúc MU cần đoàn kết để vượt qua khó khănMaguire: Giờ là lúc MU cần đoàn kết để vượt qua khó khăn
Trước thềm trận gặp Tottenham, đội trường Harry Maguire lên tiếng kêu gọi các thành viên MU đồng lòng giúp đội bóng vượt qua khó khăn.
Varane trở lại giải cứu MU trong lúc nguy nanVarane trở lại giải cứu MU trong lúc nguy nan
Trong buổi tập mới nhất của MU, trung vệ Raphael Varane đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian phải điều trị chấn thương.
Huyền thoại MU đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của MaguireHuyền thoại MU đặt dấu hỏi về khả năng lãnh đạo của Maguire
Phong độ tệ hại của Man United thời điểm này có trách nhiệm không nhỏ của Harry Maguire, người thủ lĩnh hàng phòng ngự, và huyền thoại Teddy Sheringham đã lên...
Rooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơnRooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơn
Chia sẻ về cơn khủng hoảng của đội bóng cũ, huyền thoại Wayne Rooney cho rằng các cầu thủ Man United cần phải thể hiện trọng trách của mình.
Lucas Moura cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của MULucas Moura cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của MU
Dù MU đang không có phong độ cao trong thời gian gần đây, song tiền đạo Lucas Moura cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X