Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dybala hết lời ngợi khen HLV Mourinho sau khi tới AS Roma

Thứ Sáu 22/07/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những cuộc điện thoại trao đổi với HLV Mourinho đã thuyết phục Dybala gia nhập AS Roma.

Dybala tới Roma vì Mourinho

Sau khi chia tay Juventus hè này, Dybala liên hệ với nhiều đội bóng, từ Inter tới Tottenham hay thậm chí cả MU. Tuy vậy, không đội bóng nào bày tỏ nguyện vọng chiêu mộ tiền đạo người Argetina. Sau đó, Dybala đạt thỏa thuận với AS Roma và cầu thủ sinh năm 1993 chính thức trở thành người của đội bóng áo bã trầu.

Dybala đã có những trao đổi với HLV Mourinho và cầu thủ này bị ấn tượng bởi chiến lược gia người Bồ. Chính Mourinho đã thuyết phục chân sút sinh năm 1993 gia nhập đội bóng thành Roma: "Những cuộc điện thoại từ Mourinho khiến tôi xúc động. Tôi nói chuyện với ông ấy rất lâu. Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện thân tình. Và bây giờ, tôi được làm việc với HLV hay nhất lịch sử bóng đá.

Sự nhiệt tình và quyết tâm của Roma trong việc họ muốn có tôi tạo nên khác biệt. Khi đối đầu Roma trong quá khứ, tôi luôn ngưỡng mộ bầu không khí được tạo ra bởi các cổ động viên Roma. Tôi gia nhập một CLB đang phát triển và có tương lai sáng. Được làm việc với Mourinho cũng là một vinh dự dành cho tôi."

Dybala hết lời ngợi khen HLV Mourinho sau khi tới AS Roma 1
Paulo Dybala bị thuyết phục bởi HLV Mourinho

Roma ký hợp đồng 3 năm với Dybala. Tiền đạo 28 tuổi nhận mức lương khoảng 6 triệu euro/mùa tại Roma. Dybala chấp nhận giảm sâu thu nhập của mình để có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao. Trước đó, "La Joya" được cho là gia nhập Inter Milan nhưng đội bóng của HLV Conte không thể đáp ứng yêu cầu của cựu sao Juventus.

Dybala từng được đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng phong độ của cầu thủ này có dấu hiệu chững lại trong khoảng hai năm trở lại đây. AS Roma có thể coi là bến đỗ phù hợp với Dybala, đây là đội bóng nơi cầu thủ này có thể duy trì phong độ, sẵn sàng hướng tới World Cup 2022.

Dybala tiết lộ lý do từ chối áo số 10 ở RomaDybala tiết lộ lý do từ chối áo số 10 ở Roma
Paulo Dybala tiết lộ anh đã được đề nghị mặc áo số 10 ở Roma nhưng từ chối vì sự tôn trọng dành cho huyền thoại Francesco Totti.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X