Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Dusan Vlahovic tìm đường đào thoát khỏi Juventus

Thứ Hai 23/01/2023 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những lùm xùm liên quan tới Juventus thời gian gần đây, một số cầu thủ của đội bóng này đã tính việc chuyển nhượng, trong đó có Dusan Vlahovic.

Vlahovic muốn rời Juventus

Đầu năm 2022, tiền đạo Dusan Vlahovic gia nhập Juventus từ Fiorentia. Cầu thủ người Serbia được kỳ vọng sẽ giải bài toán ghi bàn và giúp Juventus thi đấu khởi sắc. Tuy vậy, màn trình diễn của tiền đạo sinh năm 2000 tại Turin là tương đối kém thuyết phục.

Tới mùa giải 2022/2023, Juventus thi đấu thiếu ổn định. Vlahovic cũng chưa đạt kỳ vọng của người hâm mộ. Hệ thống chiến thuật của Allegri cũng bị cho là không thể giúp chân sút người Serbia phát huy hết năng lực.

Mới nhất, việc Juventus bị trừ tới 15 điểm do những cáo buộc gian lận tài chính có tác động lớn tới tiền đạo sinh năm 2000. Đội bóng thành Turin cũng vừa bị loại khỏi Champions League và Vlahovic bắt đầu có động thái muốn rời Juventus.

Dusan Vlahovic tìm đường đào thoát khỏi Juventus 1
Vlahovic tính chuyện rời Juventus 

Báo chí châu Âu cho biết Vlahovic bắt đầu liên hệ các đội bóng lớn ở châu Âu. Vlahovic muốn được chuyển nhượng và ưu tiên của cầu thủ này là một đội bóng giành quyền tham dự Champions League. Arsenal, PSG hay cả Chelsea là một số bến đỗ được Vlahovic ưu tiên.

Trong đó, Arsenal từng theo đuổi sát sao Vlahovic mùa đông năm ngoái. Tuy vậy, tiền đạo người Serbia một mực chọn Juventus. Rất có thể đội bóng thành London sẽ là bến đỗ tiếp theo của Vlahovic khi đoàn quân của Arteta thi đấu ấn tượng thời gian qua và cũng đang cần một tiền đạo mục tiêu như Vlahovic.

Tuy vậy, phí chuyển nhượng là trở ngại lớn cho bất cứ đội bóng nào muốn sở hữu Vlahovic. Juventus đã chi ra 80 triệu Euro để chiêu mộ Vlahovic và đội bóng này sẽ không để cầu thủ của mình rời đi khi chưa nhận được số tiền tương ứng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X