Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ lên tiếng chỉ trích Ibrahimovic

Thứ Năm 23/06/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hakan Calhanoglu cho rằng Ibrahimovic luôn muốn làm trung tâm của mọi sự chú ý và cư xử không giống người đã 40 tuổi.

Hakan Calhanoglu chê Ibra cư xử kém

Ibrahimovic là một trong những cầu thủ có cá tính dị biệt nhất làng túc cầu. Bên cạnh những bàn thắng, kỷ lục hay danh hiệu thì những phát ngôn đậm chất tự cao luôn là thứ người hâm mộ nhớ tới ở tiền đạo người Thụy Điển. Ibra sẽ bước sang tuổi 41 vào tháng 10 tới nhưng cầu thủ này vẫn luôn muốn mình trở thành trung tâm của sự chú ý.

Nhưng chính thứ cá tính ấy của Ibrahimovic lại khiến nhiều người, trong đó có cả đồng đội của chân sút này phải khó chịu. Người gần nhất bày tỏ sự khó chịu đó là Hakan Calhanoglu, đồng đội cũ của Ibra trong màu áo AC Milan.

Chia sẻ với Tivibu Sport, cầu thủ thuộc biên chế Inter Milan cho biết: "Ibrahimovic năm nay 40 tuổi, không phải một chàng trái mới 18 tuổi, chính vì thế tôi không tin được rằng anh ấy lại có những suy nghĩ như vậy.

Ibrhimovic chỉ mong mình là trung tâm cho mọi sự chú ý, mùa này AC Milan vô địch Serie A nhưng thử hỏi xem Ibra đóng góp được những gì? Anh ấy chẳng ra sân thường xuyên nhưng lúc nào cũng muốn hướng sự chú ý của mọi người về mình.

Đồng đội cũ lên tiếng chỉ trích Ibrahimovic 1
Zlatan Ibrahimovic luôn muốn mình là trung tâm của sự chú ý

Bên cạnh đó, Ibra cũng hay gọi tôi đi chơi, rủ tôi đi ăn hay đi lái xe máy cùng anh ta. Chắc là Ibrahimovic muốn viết gì đó về tôi trong tự truyện của mình nên mới làm vậy, chứ không thì quyển sách đó có khối trang giấy trắng rồi."

Sự bức xúc của Calhanoglu có thể đến từ hành động của Ibra cùng cầu thủ AC Milan khi đội nhà vô địch Serie A. Mùa trước, Calhanoglu nằm trong thành phần AC Milan về nhì Serie A (sau Inter Milan) và mùa hè 2021, tiền vệ người Thổ "đào thoát" sang đội bóng cùng thành phố để mong giành được chức vô địch.

Nhưng rồi Inter của Hakan lại để thua chính đội bóng cũ trong cuộc đua Serie A và CĐV AC Milan rất hả hê với "thành tích" về nhì của Calhanoglu. Trong lễ ăn mừng, những Milanista cùng Ibra đã thổi một mô hình búp bê mặc áo đấu ĐT Thổ Nhĩ Kỳ để "cà khịa" người trốn khỏi đội bóng đi tìm vinh quang cá nhân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X