Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hé lộ bến đỗ tiếp theo của Di Maria sau khi rời PSG

Thứ Ba 17/05/2022 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Goal, tiền vệ Angel di Maria sẽ gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Di Maria sắp gia nhập Juventus

Di Maria đã có 7 năm thi đấu ở PSG, giành được rất nhiều danh hiệu quốc nội. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina quyết định không gia hạn với đội bóng nước Pháp sau mùa hè này.

Cầu thủ 34 tuổi sẽ chơi trận cuối cùng cho PSG trước Metz vào ngày 21/5 tới và trở thành cầu thủ tự do vào tháng sáu. Juventus đã sẵn sàng đưa Di Maria tới Italia.

Di Maria

Di Maria chuẩn bị gia nhập Juventus


Tờ Goal đưa tin Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Di Maria với hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa giải 2022/23. Gã khổng lồ Italia sẽ đính kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Các bên liên quan đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để hoàn tất thủ tục giấy tờ trong 24 giờ tới.

PSG đã chiêu mộ Di Maria với mức phí 52 triệu euro vào năm 2015. Và đây là một món hời với đội bóng nước Pháp.

Cầu thủ người Argentina đã giúp PSG giành được 5 danh hiệu Ligue 1, 5 Cúp bóng đá Pháp, 3 Siêu cúp Pháp. Anh cũng đóng một vai trò quan trọng trong hành trình lọt vào chung kết Champions League mùa 2019/20 của PSG.

Di Maria đã đóng góp 92 bàn thắng cho PSG trong 294 lần ra sân, dọn cỗ 118 bàn thắng khác cho các đồng đội. Anh rõ ràng là một trong những cái tên xuất sắc nhất trong đội hình PSG những năm gần đây.

Dù vậy, sự có mặt của Messi đã khiến vị trí của Di Maria bị đe dọa. Cơ hội đá chính của Di Maria không còn nhiều khi bộ ba Messi, Neymar và Mbappe đều thi đấu xuất sắc.

Video: Dybala khóc nức nở trong khoảnh khắc tạm biệt CĐV JuventusVideo: Dybala khóc nức nở trong khoảnh khắc tạm biệt CĐV Juventus
Paulo Dybala đã bật khóc nức nở trong khoảnh khắc chia tay các CĐV Juventus ở trận đấu cuối cùng tại Turin.
CHÍNH THỨC: Paulo Dybala rời Juventus, mở ra cơ hội cho MU và TottenhamCHÍNH THỨC: Paulo Dybala rời Juventus, mở ra cơ hội cho MU và Tottenham
Trên trang Twitter cá nhân, tiền đạo Paulo Dybala xác nhận anh sẽ rời Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X