Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria chia sẻ khiêm tốn sau trận ra mắt Juventus

Chủ Nhật 24/07/2022 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn ra mắt ấn tượng trong màu áo Juventus, Di Maria khiêm tốn cho rằng mình không phải ngôi sao lớn nhất tại đội bóng mới.

Di Maria chưa muốn làm ngôi sao ở Juventus

Sau khi chia tay PSG, Di Maria gia nhập Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do. Di Maria cùng Pogba là hai chữ ký miễn phí đầy chất lượng của đội bóng thành Turin hè này. Cả hai đã có màn ra mắt đội bóng mới đầy ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Juventus trước Chivas.

Tiền vệ người Argentina chỉ đá 45 phút trước đại diện Mexico nhưng cựu sao Real Madrid vẫn biết cách để lại dấu ấn. Sau trận đấu, Di Maria khiêm tốn chia sẻ: "Tôi không phải cầu thủ ngôi sao hay chữ ký bom tấn gì cả. Tôi tới đây để cố gắng làm những gì mình giỏi nhất, cố gắng đóng góp cho chiến thắng của đội bóng, giống như những gì tôi từng làm ở các CLB trong quá khứ.

Gia nhập Juventus có ý nghĩa lớn với tôi, tôi có cơ hội khoác áo một đội bóng hàng đầu lần nữa. Tôi may mắn khi luôn được khoác áo những CLB số một ở đất nước tôi từng thi đấu. Điều đó có nghĩa là tôi vẫn đủ sức thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và đó cũng là lí do Juventus nhắm tới tôi.

Di Maria chia sẻ khiêm tốn sau trận ra mắt Juventus 1
Di Maria ra mắt Juventus thành công

Đưa đội bóng trở lại với vị trí dẫn đầu là mục tiêu của tôi và đồng đội thời gian tới. Tôi nghĩ bóng đá ở Italia nặng về chiến thuật đồng thời cường độ thi đấu cũng rất cao. Tôi phải học cách thích nghi với môi trường ở đây càng nhanh càng tốt."

Mùa giải trước, Juventus chỉ ghi được 57 bàn sau 38 trận, ít hơn cả AS Roma - đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt (59 bàn). Sự góp mặt của Di Maria cũng như Pogba được kỳ vọng sẽ giúp "Bà đầm già" giải quyết bài toán ghi bàn ở mùa giải mới.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, Di Maria cũng giải thích lí do mình chọn số áo 22 ở Juventus: “Tại sao tôi lại chọn áo số 22 ư? Nó khiến tôi nhớ đến chức vô địch Champions League đã giành được cùng Real Madrid và tôi biết Juventus muốn giành được nó. Tôi sẽ nỗ lực hết sức trong màu áo Juventus, tôi muốn cùng CLB giành những danh hiệu”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X