Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt ra điều kiện để ở lại Juventus

Thứ Hai 06/06/2022 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Matthijs de Ligt đang cân nhắc những lựa chọn và chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Juventus.

De Ligt ra điều kiện để ở lại Juventus


Matthijs de Ligt vẫn còn hợp đồng với Juventus tới năm 2024. Hiện tại, cầu thủ người Hà Lan đang đàm phán với Juve nhưng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai.


Mới đây, De Ligt đã đòi hỏi những sự cải thiện từ CLB và cho rằng đẳng cấp những màn trình diễn hiện tại là chưa đủ tốt.

De Ligt
De Ligt ra điều kiện để ở lại Juventus

 


Trong một bài phỏng vấn trên tờ NOS, De Ligt tiết lộ rằng những cuộc đàm phán hợp đồng mới với Juventus đang diễn ra. Tuy vậy, anh cũng khẳng định mình hoàn toàn cởi mở với các dự án khác.


“Những cuộc đàm phán đang diễn ra vào thời điểm này. Khi thời điểm đến, tôi sẽ quyết định có gia hạn hay hướng đến một CLB khác. Tôi luôn nhìn vào những điều tốt nhất cho mình trên khía cạnh dự án thể thao”.


Những màn trình diễn của Juventus ở mùa giải vừa qua khiến cho De Ligt lo lắng. Và cầu thủ người Hà Lan hy vọng Juve sẽ sớm trở lại với vị thế vốn có của mình.


“Hai lần cán đích ở vị trí thứ 4 liên tiếp là không đủ tốt. Chúng tôi cần phải đạt những sự tiến bộ theo hướng bởi vì những kết quả này thật thất vọng. Juventus là một CLB luôn mong muốn và bắt buộc phải trở thành nhà vô địch”.


De Ligt đã được liên hệ với Man United sau khi HLV Ten Hag đến nắm quyền tại an Old Trafford. De Ligt đã tỏa sáng rực rỡ dưới sự dẫn dắt của Ten Hag tại Ajax. Và cầu thủ này cũng đóng vai trò then chốt giúp gã khổng lồ Hà Lan lọt vào bán kết Champions League mùa 2018/19.


De Ligt đã ra sân 70 lần ở Ajax dưới thời Ten Hag và giành được cú đúp danh hiệu quốc nội ở Hà Lan mùa 2018/19. Ở mùa giải năm ngoái, De Ligt ra sân tổng cộng 42 lần trên mọi đấu trường, nhiều nhất trong 3 mùa giải anh thi đấu tại thành Turin.

 

Video: Dybala khóc nức nở trong khoảnh khắc tạm biệt CĐV JuventusVideo: Dybala khóc nức nở trong khoảnh khắc tạm biệt CĐV Juventus
Paulo Dybala đã bật khóc nức nở trong khoảnh khắc chia tay các CĐV Juventus ở trận đấu cuối cùng tại Turin.
HLV Juventus mất trí nhớ khi nói về PogbaHLV Juventus mất trí nhớ khi nói về Pogba
HLV Max Allegri đã lên tiếng phản ứng đầy bất ngờ khi được hỏi về khả năng Juventus chiêu mộ Pogba vào mùa hè này.
Juventus dùng cựu sao Barca để gạ Arsenal nhả MartinelliJuventus dùng cựu sao Barca để gạ Arsenal nhả Martinelli
Juventus đang nỗ lực thuyết phục Arsenal nhả Gabriel Martinelli bằng cách gạ đội bóng này đổi lấy Arthur Melo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X