Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

De Ligt báo tin mừng cho Chelsea và MU

Thứ Bảy 25/06/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mối quan hệ giữa De Ligt và Juventus trở nên xấu đi và cơ hội để Chelsea cũng như MU chiêu mộ cầu thủ này càng thêm rõ ràng.

MU và Chelsea thêm cơ hội chiêu mộ De Ligt

Trong khi các đối thủ liên tục mua sắm cầu thủ thì MU và Chelsea lại khá im tiếng trên TTCN những ngày qua. Cả hai đội đã bán đi rất nhiều cầu thủ không còn trong kế hoạch nhưng chưa bổ sung bất cứ cái tên nào.

Hậu vệ De Ligt là một trong những mục tiêu mà cả MU lẫn Chelsea theo đuổi. Cựu sao Ajax được kỳ vọng sẽ là miếng ghép quan trọng nơi hàng thủ nhiều vấn đề của cả hai đội trong thời gian tới. Cơ hội để hai đại diện Premier League sở hữu De Ligt ngày một lớn hơn khi cầu thủ này đang không hạnh phúc ở Italy.

Theo Corriere dello Sport, mối quan hệ giữa De Ligt và Juventus ngày một xấu hơn. Trung vệ Hà Lan từ chối gia hạn hợp đồng và đề nghị được ra đi ngay trong hè này. Trong trường hợp De Ligt rời Juventus, MU lẫn Chelsea sẵn sàng "trải thảm đỏ" để đón chào cầu thủ sinh năm 1999.

De Ligt báo tin mừng cho Chelsea và MU 1
Matthijs De Ligt chuẩn bị rời Juventus

Gia nhập Juventus vào mùa hè 2019, De Ligt được kỳ vọng sẽ tỏa sáng, nhất là khi được hai trung vệ hàng đầu là Bonucci và Chiellini kèm cặp. Tuy vậy, trong ba năm tại Allianz, De Ligt chưa bao giờ vươn lên đúng tầm một cầu thủ hàng đầu như tiềm năng của mình.

Hiện hợp đồng giữa De Ligt và Juventus còn hiệu lực tới năm 2024. Thời gian qua, lãnh đạo đội bóng thành Turin đưa ra lời đề nghị gia hạn tới năm 2026 nhưng không thuyết phục được cầu thủ người Hà Lan. Nguyên nhân được cho là De Ligt không bị thuyết phục bởi sự chuẩn bị của Juventus cho mùa giải 2022/23.

Tuy vậy, ngay cả khi De Ligt chia tay Juventus ngay trong hè này, những CLB muốn chiêu mộ hậu vệ sinh năm 1999 sẽ phải đặt lên bàn đàm phán số tiền không dưới 115 triệu Euro để đổi lấy cái gật đầu của ban lãnh đạo Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X