Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn kết liễu Spezia, Cristiano Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Thứ Tư 03/03/2021 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo đã thiết lập kỷ lục ghi bàn siêu khủng sau khi giúp Juventus đánh bại Spezia với tỉ số 3-0 đêm qua.
Cristiano Ronaldo cùng với Morata và Chiesa là những cầu thủ ghi bàn giúp Juventus vượt qua Spezia và níu giữ hy vọng cạnh tranh vô địch với Inter. Và với bàn thắng ở phút 89, Ronaldo đã một lần nữa thiết lập một kỷ lục mới và chứng minh tại sao mình là một trong những cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

Ghi bàn kết liễu Spezia, Cristiano Ronaldo lập kỷ lục khó tin hình ảnh

Ghi bàn kết liễu Spezia, Cristiano Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu


Ronaldo đã trở thành cầu thủ duy nhất ghi ít nhất 20 bàn trong 12 mùa giải gần nhất ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Thành tích này bắt đầu từ mùa giải 2009/10, năm đầu tiên mà anh cập bến Real Madrid. Ở mùa giải trước đó, Ronaldo chỉ ghi được 18 bàn ở Man United.

Ngôi sao người Bồ ghi được ít nhất 25 bàn/mùa trong 9 mùa giải thi đấu tại Bernabeu. Cầu thủ này chạm mốc 40 bàn 3 lần trong quãng thời gian ngập tràn danh hiệu ở Tây Ban Nha.

Kể từ khi chuyển đến Juventus, Ronaldo cũng không cho thấy dấu hiệu chậm lại khi đã ghi 52 bàn trong 2 mùa giải đầu tiên ở Serie A. Anh vừa chạm mốc 20 bàn ở mùa giải 2020/21 sau pha lập công vào lưới Spezia và còn rất nhiều trận đấu nữa để nâng cao thành tích này.

Chiến thắng của Juventus giúp họ giữ vững vị trí thứ 3 tại Serie A, xếp sau 2 ông lớn thành Milan trên bảng xếp hạng. Inter hiện tại đang dẫn đầu với 56 điểm. AC Milan xếp sau với 4 điểm ít hơn.

Trong khi đó, Juventus sẽ đối mặt với một cuộc chiến khó khăn để bảo vệ ngôi vương khi đứng thứ 3 với 49 điểm. Atalanta đang bắt đầu thổi hơi nóng vào gáy của Juve khi chỉ kém hơn vỏn vẹn 3 điểm ở phía sau.

Cristiano Ronaldo
 
Thất vọng toàn tập, Ronaldo cân nhắc rời Juventus?Thất vọng toàn tập, Ronaldo cân nhắc rời Juventus?
Trước phong độ không tốt của Juventus mùa này, Cristiano Ronaldo đang cân nhắc nghiêm túc chuyện ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.
Cristiano Ronaldo đạt phong độ ghi bàn khó tin trên sân kháchCristiano Ronaldo đạt phong độ ghi bàn khó tin trên sân khách
Tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ cao trên sân khách với một bàn thắng vào lưới Hellas Verona, chỉ tiếc rằng Juventus không thể giành 3 điểm.
Chiêu mộ Ronaldo là một sai lầm của JuventusChiêu mộ Ronaldo là một sai lầm của Juventus
Cựu tuyển thủ Italia là Antonio Cassano khẳng định Cristiano Ronaldo là một chữ ký sai lầm của Juventus.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X