Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Napoli bị chỉ trích vì phát ngôn thiếu tôn trọng

Thứ Năm 04/08/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koulibaly, người vừa rời Napoli tới Chelsea đã chỉ trích chủ tịch Aurelio De Laurentiis của đội bóng Italia vì không tôn trọng bóng đá châu Phi.

Chủ tịch Napoli thiếu tôn trọng bóng đá châu Phi

Sau khi bán Koulibaly cho Chelsea, chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentiis gây tranh cãi với phát biểu: "Tôi muốn nói với mọi người rằng, đừng bao giờ nhắc đến các cầu thủ châu Phi trước mặt tôi nữa”. Chủ tịch của Napoli không muốn cầu thủ của mình trở về hội quân phục vụ ĐTQG ở các giải đấu như AFCON.

Đáp lại những lời lẽ của Aurelio De Laurentiis, Koulibaly, cầu thủ từng gắn bó lâu năm tại Napoli lên tiếng đáp trả: "Điều quan trọng nhất là tôn trọng mọi người. Khi tôi khoác áo Napoli, tôi vẫn chơi cho ĐT Senegal. Không ai có thể nói về một đội bóng châu Phi như thế này, chúng tôi cần được tôn trọng.

Với tư cách đội trưởng Senegal, tôi nghĩ đó không phải là một cách hay để nói về một ĐTQG châu Phi. Nhưng nếu ông ấy nghĩ đội bóng của mình có thể thi đấu mà không cần những cầu thủ châu Phi thì cũng tốt thôi. Mọi thứ phụ thuộc vào ông ấy. Không phải ai ở Napoli cũng nghĩ như thế."

Chủ tịch Napoli bị chỉ trích vì phát ngôn thiếu tôn trọng 1
Aurelio De Laurentiis thiếu tôn trọng cầu thủ châu Phi

Việc các giải đấu như AFCON diễn ra vào tháng 1 hàng năm khiến các đội bóng có nhiều cầu thủ châu Phi phải đau đầu và Napoli cũng không ngoại lệ. Ở mùa giải trước, Koulibaly và tiền vệ người Cameroon, Andre Zambo Anguissa, bỏ lỡ một số trận đấu của Napoli khi trở về thi đấu ở CAN Cup 2022.

Phát biểu của chủ tịch Napoli có thể khiến những cầu thủ châu Phi khác trong đội hình Napoli cảm thấy không hài lòng. Hiện đội bóng thành Naples còn có sự phục vụ của Victor Osimhen (Nigeria), Adam Ounas (Algeria) và Anguissa (Cameroon). 

Rất có thể Victor Osimhen sẽ tính đến việc "nối gót" Koulibaly rời Napoli sau phát biểu kể trên. Thực chất, tiền đạo người Nigieria không có được mối quan hệ êm đẹp với ban lãnh đạo đội bóng vịnh Naples. Trong buổi tập mới đây của Napoli, chân sút 23 tuổi đã rời sân vì mâu thuẫn với HLV Spalletti.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X