Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Pogba trở lại Juventus

Thứ Hai 11/07/2022 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã chính thức chiêu mộ thành công Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man United.

CHÍNH THỨC: Pogba trở lại Juventus

Pogba trở lại Juventus sau 6 năm thi đấu ở Man United. Cầu thủ người Pháp đã ghi được 34 bàn và đóng góp 40 kiến tạo trong 178 trận thi đấu cho Juventus trước đây. Nhờ thế, anh cập bến MU với mức giá 89 triệu Bảng, cao nhất thế giới ở thời điểm năm 2016.

pogba
CHÍNH THỨC: Pogba trở lại Juventus

Sau khi thể hiện không tốt tại Premier League, Pogba quyết định rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do và trở lại Juventus. Serie A nhìn chung là một giải đấu phù hợp để Pogba có thể phô diễn tài năng của mình.

Pogba đã kiểm tra y tế từ hôm thứ Bảy. Cầu thủ người Pháp ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với Juventus. Anh nhận mức lương 8 triệu Bảng/mùa, chưa kể thưởng.

Pogba cũng sẽ nhận được một khoản phí lót tay khổng lồ từ Bianconeri, do đội bóng Italia không mất phí chuyển nhượng ở thương vụ này. Cầu thủ người Pháp được kỳ vọng sẽ trở thành một mắt xích quan trọng giúp Juventus hồi sinh sau những mùa giải đáng ngán ngẩm gần đây.

Pogba sẽ được trao chiếc áo số 10 tại thành Turin. Đây là số áo mà anh từng mặc khi tỏa sáng ở Juventus trước đây. Pogba nhận số áo này từ Paulo Dybala, người đã rời đi vào mùa hè.

Ở Juventus, Pogba sẽ được chơi ở vị trí tiền vệ con thoi trong sơ đồ 3 tiền vệ. Đây là một vị trí phù hợp để Pogba thỏa sức sáng tạo trên hàng công. Điều này sẽ giúp Juventus có thêm nguồn bàn thắng và kiến tạo mới trong đội.

VIDEO: Pogba từ chối kí lên áo đấu MU VIDEO: Pogba từ chối kí lên áo đấu MU
Trong ngày ra mắt Juventus, tiền vệ Paul Pogba tỏ rõ thái độ khó chịu khi 1 CĐV xin chữ kí của anh lên chiếc áo đấu MU.
Cựu sao Juve: Rất khó để Pogba chứng tỏ giá trị ở MUCựu sao Juve: Rất khó để Pogba chứng tỏ giá trị ở MU
Cựu cầu thủ Andrea Barzagli cho rằng việc Pogba không thể hiện tương xứng với giá trị chuyển nhượng ở Man United là điều bình thường vì anh không phải cỗ máy săn bàn.
Pogba, Lukaku và Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Serie APogba, Lukaku và Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Serie A
Bản hợp đồng của Juventus - Paul Pogba và bản hợp đồng cho mượn của Inter Milan - Romelu Lukaku là những người có thu nhập cao nhất Serie A.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X