Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Matic tái hợp Mourinho ở Roma

Thứ Ba 14/06/2022 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nemanja Matic đã tái hợp với HLV Jose Mourinho lần thứ 3 trong sự nghiệp khi cập bến Roma theo dạng chuyển nhượng tự do.

Matic tái hợp Mourinho ở Roma

Nemanja Matic đã quyết định gia nhập Roma sau một thời gian dài đầu quân cho Man United. Matic chuyển đến Old Trafford hè 2017 và thi đấu ở sân Old Trafford trong 5 năm qua. Dù hợp đồng của Matic có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm nhưng phía MU quyết định không kích hoạt và để cầu thủ người Serbia ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Chính thức Matic tái hợp Mourinho ở Roma 1
Matic tái hợp Mourinho ở AS Roma

Matic đang bước tới những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Chính vì thế, Roma chỉ quyết định ký hợp đồng 1 năm với cầu thủ người Serbia. Dù vậy, trong hợp đồng này cũng có điều khoản gia hạn thêm 1 năm nếu các bên đồng ý. Được biết, Matic sẽ hưởng mức lương 6 triệu Euro/mùa tại sân Olimpico.

Chia sẻ sau khi thương vụ chuyển nhượng được công bố, Matic nói: “Tôi hài lòng và tự hào khi được gia nhập câu lạc bộ này và tôi không thể chờ đợi được bắt đầu mùa giải mới với các đồng đội.

Roma là một câu lạc bộ lớn, với các cổ động viên và một huấn luyện tuyệt vời. Jose Mourinho là người được biết đến rộng rãi, khiến cho quyết định đến đây của tôi được đưa ra nhanh chóng. Hy vọng rằng chúng tôi có thể đạt được những điều vĩ đại khi làm việc cùng nhau”.

Đây đã là lần thứ 3 mà Jose Mourinho chiêu mộ Nemanja Matic. Chiến lược gia người Bồ từng đưa Matic đến Chelsea từ Benfica với mức phí 40 triệu Bảng năm 2014. Bộ đôi này tái hợp ở Man United năm 2017. Và bây giờ thì mối lương duyên của Mourinho và Matic đã được nối dài tới lần thứ 3 ở AS Roma.

Mourinho trổ tài lái xe bus trước buổi diễu hành của RomaMourinho trổ tài lái xe bus trước buổi diễu hành của Roma
HLV Jose Mourinho đã “dựng xe bus” để ăn mừng chức vô địch Europa Conference League sau khi giúp Roma giành danh hiệu này nhờ chiến thuật “dựng xe bus”.
Jose Mourinho thay thế Mauricio Pochettino dẫn dắt PSGJose Mourinho thay thế Mauricio Pochettino dẫn dắt PSG
Theo talkSPORT, Paris Saint-Germain đang cân nhắc việc thay thế Mauricio Pochettino bằng HLV Jose Mourinho của Roma.
Học trò tốt nhất của Mourinho ở Roma chuẩn bị tới NewcastleHọc trò tốt nhất của Mourinho ở Roma chuẩn bị tới Newcastle
Theo Corriere dello Sport, một trong những cầu thủ mà Newcastle muốn có là Lorenzo Pellegrini, người vừa chơi cực kỳ nổi bật trong màu áo Roma. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X