Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Inter thanh lý hợp đồng với Eriksen

Thứ Bảy 18/12/2021 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter đã đạt thỏa thuận thanh lý hợp đồng với Christian Eriksen khi cầu thủ này không được phép thi đấu ở Italia sau sự cố ngừng tim ở Euro 2020.

Inter chính thức chia tay Eriksen

Eriksen đã gặp phải sự cố ngừng tim khi tham dự vòng chung kết Euro 2020 cùng đội tuyển Đan Mạch. Sau sự cố này, Eriksen phải gắn máy khử rung tim và không được thi đấu tại Serie A dù còn hợp đồng với Inter đến năm 2024.

Christian Eriksen

Chính thức: Inter thanh lý hợp đồng với Eriksen


Mới đây, Inter đã đăng tải thông báo chính thức trên trang chủ: “Inter xác nhận đã đạt được thỏa thuận hủy hợp đồng của Christian Eriksen với sự đồng thuận của các bên. CLB và toàn thể gia đình Nerazzurri chúc Eriksen mọi điều tốt đẹp nhất cho tương lai của cậu ấy.

Dù Inter và Eriksen đã chia tay, sợi dây liên kết sẽ không bao giờ đứt. Những khoảng thời gian tươi đẹp, những bàn thắng, những chiến thắng, những buổi ăn mừng Scudetto với các CĐV ngoài sân San Siro – tất cả sẽ nằm mãi trong lịch sử của Nerazzurri”.

Người đại diện của Eriksen là Martin Schoots tự tin rằng cầu thủ này sẽ tìm được một CLB mới và sẽ sớm trở lại.

“Hãy cùng xem tháng Một mang lại gì cho chúng tôi. Tôi sẽ tiết lộ nhiều hơn: 2 CLB đã gọi và xem Eriksen thế nào. Điều này đã xảy ra cách đây một thời gian, khi cậu ấy vẫn còn hợp đồng với Inter nhưng tập luyện một mình, tránh ánh đèn sân khấu.

Mọi thứ đang tiến triển tốt. Eriksen cũng cảm thấy tốt. Mọi kết quả thể lực đều tích cực. Eriksen có những giấc mơ của cậu ấy. Cậu ấy đã tập luyện tốt được vài tháng. Cậu ấy đã cố gắng để trở lại trong một thời gian dài. Italy chỉ đơn giản là quốc gia duy nhất mà luật khiến bạn không thể ra sân với máy khử rung tim.

Thật buồn, đặc biệt là khi Eriksen được các CĐV yêu mến. Nhưng mặt khác, đây cũng là điều tích cực bởi vì Eriksen có thể nhìn về tương lai với một góc nhìn khác”.


Inter Milan củng cố ngôi đầu Serie A 2021/22 sau cơn mưa bàn thắngInter Milan củng cố ngôi đầu Serie A 2021/22 sau cơn mưa bàn thắng
Một cơn mưa bàn thắng đã diễn ra ở trận Salernitana vs Inter Milan. Đội khách giành thắng lợi với tỷ số 5-0 để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng Serie A 2021/22.
Tương lai Eriksen được định đoạtTương lai Eriksen được định đoạt
Tiền vệ Eriksen và Inter Milan sẽ chấm dứt hợp đồng do không đảm bảo những vấn đề về sức khỏe và cầu thủ này có thể tìm bến đỗ mới trong tương lai.
Nhận đối thủ khó hơn, HLV Klopp vẫn đồng tình với màn bốc thăm lại của UEFANhận đối thủ khó hơn, HLV Klopp vẫn đồng tình với màn bốc thăm lại của UEFA
HLV Klopp đồng tình với quyết định bốc thăm lại của UEFA và tin rằng việc đụng độ Inter là một cặp đấu hấp dẫn mang đẳng cấp Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X