Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Inter chiêu mộ thành công "Vua sút phạt" từ AC Milan

Thứ Tư 23/06/2021 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Inter chính thức xác nhận việc chiêu mộ thành công Hakan Calhanoglu từ AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do.
Inter đã lùng sục tìm kiếm một tiền vệ tấn công sau khi Christian Eriksen gặp sự cố ngừng tim ở Euro 2020. Cầu thủ người Đan Mạch đã được gắn máy khử rung tim tự động nhưng chưa rõ có thể chơi bóng trở lại hay không.

Tuy vậy, Inter vẫn đi trước một bước phòng trường hợp xấu. Và Nerazzurri mới công bố tân binh Calhanoglu từ AC Milan với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Thông báo này đã được đăng trên trang chủ Inter.

Calhanoglu

CHÍNH THỨC: Inter chiêu mộ thành công Calhanoglu


“FC Internazionale Milano xác nhận rằng Hakan Calhanoglu sẽ gia nhập Nerazzurri. Tiền vệ 27 tuổi đã ký vào hợp đồng với CLB có thời hạn tới ngày 30/6/2024”.

Nguồn tin từ Goal khẳng định AC Milan đã cố gắng giữ chân Calhanoglu bằng lời đề nghị hợp đồng với mức lương 4 triệu euro kèm tiền thưởng 500,000 euro mỗi mùa. Được biết, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ nhận mức lương 5 triệu euro kèm 1 triệu euro tiền thưởng tại Inter.

Calhanoglu đã có một kỳ Euro không thành công khi bị loại cùng Thổ Nhĩ Kỳ ngay từ vòng bảng. Và ngay sau khi chia tay giải đấu lớn nhất châu Âu, Calhanoglu đã chốt hạ tương lai nhanh chóng bằng một bản hợp đồng với Inter. Anh sẽ chuyển đến đội bóng mới sau khi hết hợp đồng với Milan vào cuối tháng 6 này.

Milan đang có một kỳ chuyển nhượng hè thảm họa. Họ thuyết phục được Zlatan Ibrahimovic ở lại và mua đứt Fikayo Tomori từ Chelsea. Tuy nhiên, Milan đã để mất 2 ngôi sao quan trọng trong đội là Donnarumma và Calhanoglu. Đây sẽ là những đòn giáng mạnh vào tham vọng của Milan ở mùa giải sắp tới.

Đại diện tiết lộ những CLB bị Wijnaldum từ chốiĐại diện tiết lộ những CLB bị Wijnaldum từ chối
Georginio Wijnaldum đã từ chối đề nghị gia hạn từ Liverpool trước khi chuyển tới PSG. Ngoài ra, Inter cũng nỗ lực chiêu mộ tuyển thủ Hà Lan song bất thành.
Chelsea dùng 2 “hàng tồn” gạ Inter nhả HakimiChelsea dùng 2 “hàng tồn” gạ Inter nhả Hakimi
Chelsea vẫn đang đàm phán với Inter Milan về việc chuyển nhượng Achraf Hakimi trong mùa hè và đang đề nghị hoán đổi cầu thủ để giảm giá.
VIDEO: Xem lại tình huống dứt điểm đẳng cấp, gỡ hòa cho Croatia của Ivan PerisicVIDEO: Xem lại tình huống dứt điểm đẳng cấp, gỡ hòa cho Croatia của Ivan Perisic
Ngay đầu hiệp 2, ĐT Croatia đã có bàn gỡ hòa 1-1 sau tình huống dứt điểm hiểm hóc của chân sút Inter Milan, Ivan Perisic.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X