Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức có kết luận vụ Juventus gian lận tài chính

Thứ Ba 22/02/2022 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus đã thông báo kết luận của cơ quan điều tra về những nghi ngờ gian lận tài chính của đội bóng này trong khâu chuyển nhượng.

Chính thức có kết luận vụ Juventus gian lận tài chính

Cơ quan điều tra nhắm đến các hoạt động chuyển nhượng mà Juventus được cho là cố gian lận sổ sách từ năm 2018 đến 2020. Những thương vụ đáng chú ý nhất là những vụ trao đổi cầu thủ với Man City và Barca. Juve bán Joao Cancelo cho Man City và mua về Danilo vào năm 2019 với giá khủng. Điều tương tự xảy ra ở thương vụ đưa Pjanic đến Barca rồi đem về Arthur. Không chỉ thế, thương vụ bán Ronaldo đến MU cũng bị xem xét.

Juventus

Chính thức có kết luận vụ Juventus gian lận tài chính


Juventus thông báo kết quả vụ điều tra trên trang chủ mới đây: “Juventus cùng 10 đội bóng Italia khác đã nhận thông báo kết thúc điều tra từ Văn phòng Công tố Liên bang. Vụ điều tra liên quan đến việc đánh giá ảnh hưởng của việc chuyển nhượng cầu thủ tới các báo cáo tài chính và hạch toán lãi. CoviSoc cho là các đội bóng đã vi phạm điều 31, khoản 1 và các điều 6 và 4 của Bộ luật Tư pháp Thể thao.

Thông báo cho biết các vụ chuyển nhượng hoàn tất trong các năm tài khóa 2018/19, 2019/20 và 2020/21, không phải nhận án kỷ luật nào từ Văn phòng Công tố Liên bang.

Giờ đây, Juventus sẽ có quyền truy cập vào các hồ sơ và đưa ra những lời tự bào chữa dựa theo các điều khoản được quy định trong bộ quy tắc. Chúng tôi tin rằng mình ở một vị trí đủ để chứng minh được tính đúng đắn trong các hành vi của mình”.


Với việc được xác định vô tội, Juventus coi như thoát án phạt tiền hoặc bị trừ điểm. Các quan chức chóp bu của đội bóng này cũng tránh được án phạt tù sau những nhận định ban đầu không mấy tích cực.

Nhận định Villarreal vs Juventus (3h00 ngày 23/2): Khó bắn hạ “Tàu ngầm vàng”Nhận định Villarreal vs Juventus (3h00 ngày 23/2): Khó bắn hạ “Tàu ngầm vàng”
Villarreal vs Juventus là cặp đấu cân bằng nhất ở vòng 1/8 Champions League năm nay. Cơ hội chia đều cho 2 đội và sự khác biệt có thể xuất hiện nhờ lợi thế sân...
Max Allegri: “Juventus đoàn kết hơn khi không có Cristiano Ronaldo”Max Allegri: “Juventus đoàn kết hơn khi không có Cristiano Ronaldo”
HLV Max Allegri của Juventus khẳng định rằng đội bóng thành Turin chơi đoàn kết hơn khi không có Cristiano Ronaldo trong đội hình.
Lại mất điểm, Juventus sắp rớt khỏi Top 4Lại mất điểm, Juventus sắp rớt khỏi Top 4
Ở trận đấu giữa Juventus vs Torino tại vòng 26 Serie A 2021/22, đội chủ nhà dù được đánh giá cao hơn và ghi bàn trước nhưng vẫn để cho đối thủ cầm hoà 1-1. Với...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X