Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: AC Milan chiêu mộ nhà vô địch Ligue 1 thay thế Donnarumma

Thứ Sáu 28/05/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan đã nhanh chóng tìm được người thay thế cho Donnarumma sau khi chiêu mộ Mike Maignan từ nhà vô địch Ligue 1 là Lille.
AC Milan đã chính thức xác nhận hôm qua rằng Donnarumma sẽ không ký hợp đồng mới mà ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Và Rossoneri đã tìm kiếm được người thay thế cho Donnarumma một cách chóng vánh. Đó là Mike Maignan, thủ thành của tân vương Ligue 1 là Lille.

Maignan

Chính thức: AC Milan chiêu mộ nhà vô địch Ligue 1 thay thế Donnarumma


Milan xác nhận trên trang chủ rằng Maignan sẽ ký hợp đồng 5 năm, cập bến San Siro từ ngày 1/7 tới và sẽ khoác áo số 16. Mức phí chuyển nhượng cho ngôi sao 25 tuổi, người còn 12 tháng hợp đồng ở Pháp, vẫn chưa được tiết lộ. Theo nhiều nguồn tin thì nó rơi vào khoảng 15 triệu euro.

Cựu cầu thủ của đội trẻ PSG từng có 1 lần ra sân cho đội tuyển Pháp. Anh gia nhập Lille năm 2015 và là một trụ cột vững chãi cho những bước phát triển của đội bóng này. Anh ra sân 180 lần trong 6 mùa giải vừa qua và cùng Lille đăng quang vô địch mùa này. Đó là chức vô địch Ligue 1 đầu tiên của Lille trong 1 thập kỷ qua.

Ở mùa giải 2020/21, Maignan ra sân 48 lần cho Lille trên mọi đấu trường. Anh chỉ bị thủng lưới 38 bàn thua và giữ sạch lưới tới 23 trận. Ở đội tuyển quốc gia, Maignan chỉ đóng vai dự bị cho Hugo Lloris. Tuy nhiên, anh được xem là ứng viên số 1 trong khung gỗ của ĐT Pháp một khi Lloris giải nghệ.

AC Milan đang bước vào một mùa hè quan trọng. Các đối thủ cạnh tranh của họ đang suy yếu và giờ là lúc để Rossoneri vươn lên và giành lấy vương miện ở Serie A như cách Inter vừa làm ở mùa giải năm nay.

Ibrahimovic chính thức nhận án phạt từ UEFA vì dính dáng đến cá độIbrahimovic chính thức nhận án phạt từ UEFA vì dính dáng đến cá độ
UEFA xác nhận tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bị phạt 50.000 euro vì có dính dáng đến một công ty cá độ, còn CLB AC Milan bị phạt 25.000 euro.
AC Milan CHÍNH THỨC mất trắng thủ môn hàng đầu ItaliaAC Milan CHÍNH THỨC mất trắng thủ môn hàng đầu Italia
Đích thân giám đốc AC Milan, Paolo Maldini đã lên tiếng xác nhận thủ môn Donnarumma chuẩn bị rời CLB theo dạng tự do.
NÓNG: Inter Milan đã chốt xong nhân vật kế nhiệm HLV Antonio ConteNÓNG: Inter Milan đã chốt xong nhân vật kế nhiệm HLV Antonio Conte
Ngay sau khi HLV Antonio Conte dứt áo ra đi, Inter Milan đã sớm tìm được người thay thế: Simone Inzaghi - nhà cầm quân vừa nói lời chia tay Lazio.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X