Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chiêu mộ Ronaldo là một sai lầm của Juventus"

Chủ Nhật 28/02/2021 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tuyển thủ Italia là Antonio Cassano khẳng định Cristiano Ronaldo là một chữ ký sai lầm của Juventus.
Ngôi sao người Bồ cập bến Turin năm 2018 với mục tiêu đưa Juventus tới vinh quang ở Champions League. Nhưng tham vọng này của Bianconeri vẫn chưa thể hiện thực hóa. Và cựu cầu thủ Antonio Cassano đánh giá rằng đây là một bản hợp đồng sai lầm của Juve.

Chiêu mộ Cristiano Ronaldo là một sai lầm của Juventus hình ảnh

"Chiêu mộ Ronaldo là một sai lầm của Juventus"


“Juventus chiêu mộ cậu ấy để vô địch Champions League. Nhưng bây giờ thành tích của họ khi có cậu ấy còn tệ hơn trước. Họ hoàn toàn có thể vô địch Serie A mà không cần Ronaldo. Đó là một dự án sai lầm.

Ronaldo sẽ tiếp tục ghi bàn bởi vì cậu ấy biết cách làm điều đó dù ở bất cứ đâu. Cậu ấy sẽ cắt vào từ cánh trái, đưa bóng sang chân phải và sút tung lưới đối phương. Những pha đánh đầu của cậu ấy cũng là độc nhất vô nhị.

Nhưng Pirlo muốn xây dựng một lối chơi, áp sát đối phương và chuyền bóng giữa các tuyến. Ronaldo thì không tham gia nhiều đến lối chơi này. Tôi nghĩ Ronaldo chơi rất tệ trừ khi Juventus làm cách nào đó có thể vô địch được Champions League”.

Ronaldo đã giành được 2 chức vô địch Serie A liên tiếp cùng 2 Siêu cúp Italia. Anh đã nhận giải thưởng cá nhân Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A năm 2019. Tuy nhiên, Ronaldo chưa thể đưa Juve vượt qua được vòng tứ kết Champions League trong 2 mùa giải đã qua. Ở mùa giải năm nay, Bianconeri cũng đang bị Porto dẫn trước 2-1 sau trận lượt đi vòng 1/8.

Tại sân chơi Serie A, “Lão bà” nhiều khả năng sẽ đánh mất chức vô địch mùa này. Đêm qua, họ bị Hellas Verona cầm hòa và hiện bị Inter bỏ xa với khoảng cách 7 điểm.

Ferland Mendy là Mbappe ở vị trí hậu vệ tráiFerland Mendy là Mbappe ở vị trí hậu vệ trái
Người đại diện Yvan Lee Mee tiết lộ Ferland Mendy đã được Juventus quan tâm trước khi cập bến Real Madrid.
Đây! Lý do Dybala bất ngờ có mặt ở BarcelonaĐây! Lý do Dybala bất ngờ có mặt ở Barcelona
Ngôi sao của Juventus, Paulo Dybala bị phát hiện đang có mặt ở thành phố Barcelona nhưng mục đích là điều trị chấn thương đầu gối cùng với chuyên gia có tiếng.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X