Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chiellini chia tay Juventus sau gần 2 thập kỷ gắn bó

Thứ Năm 12/05/2022 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau gần 2 thập kỷ thi đấu ở thành Turin, trung vệ Giorgio Chiellini đã xác nhận việc từ giã đội tuyển quốc gia Italia và chia tay Juventus vào cuối mùa giải này.

Chiellini xác nhận chia tay Juventus

Giorgio Chiellini gia nhập Juventus từ năm 2004 và trở thành một trong những trụ cột quan trọng nhất của đội bóng trong thập kỷ thống trị bóng đá Italia vừa qua. Chiellini đã úp mở về tương lai ở Juventus một thời gian.
Nhưng sau trận thua 2-4 trước Inter ở chung kết Coppa Italia và Juventus chính thức trải qua một mùa giải trắng tay thì Chiellini đã xác nhận việc chia tay sân Allianz sau gần 2 thập kỷ gắn bó.

Chiellini

Chiellini xác nhận chia tay Juventus


“Chúng tôi đã có 10 năm tuyệt vời, và giờ là lúc để các chàng trai nhận trọng trách tiếp tục duy trì thành công cho đội bóng. Tôi đã làm tất cả những gì có thể, và tôi hy vọng tôi đã để lại được một điều gì đó ở đây.

Vào thứ Hai tới, tôi sẽ nói lời tạm biệt tới sân vận động Juventus. Và sau đó nếu tôi còn chút sức lực nào, tôi có thể ra sân chiến đấu tại Florence. Đó là lựa chọn của tôi, 100%. Tôi vui mừng khi rời đi vào thời điểm vẫn còn chơi tốt, bởi vì tôi luôn nói rằng tôi không muốn ra đi lúc mình thi đấu thảm hại.

Tôi đã cống hiến hết mình. Sẽ sớm thôi, tôi sẽ trở thành một CĐV cuồng nhiệt nhất của Juventus. Sau nhiều năm gắn bó với CLB này, bạn không thể nào rũ bỏ nó được”.


Trong gần 2 thập kỷ thi đấu vừa qua, Chiellini đã trở thành một huyền thoại ở Juventus lẫn đội tuyển Italia. Ở Juventus, Chiellini giành được 20 danh hiệu trong sự nghiệp, trong đó có 9 Scudetto, 5 Coppa Italia và 2 lần lọt vào chung kết Champinos League. Trong khi đó, Chiellini cũng mới giành chức vô địch Euro 2020 cùng đội tuyển Italia hè năm ngoái.

Đánh bại Juventus sau 120 phút, Inter Milan vô địch Coppa Italia 2021/22Đánh bại Juventus sau 120 phút, Inter Milan vô địch Coppa Italia 2021/22
Juventus và Inter Milan đã cùng nhau tạo nên trận chung kết Coppa Italia rất sôi động và kịch tính với 6 bàn thắng sau 120 phút thi đấu. Chung cuộc, Inter...
UEFA dọa loại Real, Barca và Juventus khỏi Champions LeagueUEFA dọa loại Real, Barca và Juventus khỏi Champions League
Chủ tịch UEFA đe dọa loại Real, Barca, Juventus hay bất cứ đội bóng ủng hộ kế hoạch Super League khỏi Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X