Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini muốn Juventus chiêu mộ Pulisic

Thứ Bảy 09/07/2022 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Juventus muốn chân chạy cánh của Chelsea Pulisic sẽ là bản hợp đồng tiếp theo của đội bóng.

Juventus hãy chiêu mộ Pulisic

Sau hai mùa giải để mất chức vô địch Serie A vào hai đội bóng thành Milan, Juventus đang chuẩn bị rất kỹ càng trước thềm mùa giải mới. Đội bóng thành Turin chiêu mộ thành công Di Maria và chuẩn bị công bố bản hợp đồng với Pogba. HLV Allegri đang nỗ lực giải quyết bài toán ghi bàn của Juventus ở mùa giải trước.

Theo đánh giá của Chiellini, người từng có thời gian dài khoác áo Juventus, Pulisic sẽ là cái tên mà đội bóng thành Turin nên chiêu mộ trước thềm mùa giải mới: "Thật lòng mà nói, tôi nghĩ Juventus thời điểm này cần một mẫu cầu thủ chạy cánh như Pulisic.

Pulisic là cầu thủ giỏi, cậu ấy thường xuất phát ở hai cánh sau đó hướng vào trung lộ. Mặc dù Chiesa sẽ sớm trở lại sau chấn thương nhưng sớm thì cũng phải chờ tới tháng 9 và Pulisic sẽ là giải pháp trong thời gian Chiesa chưa thể thi đấu với đúng phong độ.

Chiellini muốn Juventus chiêu mộ Pulisic 1
Pulisic phù hợp với Juventus

Cộng với sự xuất hiện của Di Maria, Pulisic sẽ cung cấp thêm lựa chọn cho HLV Allegri ở vị trí chạy cánh. Cậu ấy đã cho thấy sự tiến bộ qua từng năm, mùa giải vừa rồi Christian đá rất hay trong màu áo Chelsea."

Cách đây chưa lâu, cầu thủ người Mỹ cũng chia sẻ rằng bản thân muốn tìm một đội bóng mới để có cơ hội ra sân nhiều hơn: "Tôi muốn được thi đấu nhiều nhất có thể và thi đấu một cách hiệu quả nhất mỗi khi được trao cơ hội."

Tại Chelsea, Pulisic từng được kỳ vọng rất nhiều nhưng kể từ khi Kai Havertz xuất hiện, vị trí của cựu sao Dortmund lung lay dữ dội. Mùa giải vừa qua, số 10 của Chelsea chỉ có 13 lần ra sân đá chính, ghi 6 bàn và có 2 kiến tạo.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X