Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ AC Milan nhận lời cảnh báo trước mùa giải mới

Thứ Ba 05/07/2022 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paolo Maldini nhắc nhở cầu thủ AC Milan sớm trở lại mặt đất và tập trung cho mùa giải mới.

Cầu thủ AC Milan đã hết giờ ăn mừng

AC Milan giành chức vô địch Serie A mùa giải 2021/2022 một cách đầy cảm xúc và thuyết phục. Nửa đỏ đen thành Milan đã phải chờ tới 10 năm để chứng kiến đội nhà giành Scudetto và cầu thủ cũng như người hâm mộ đội bóng này đã có màn ăn mừng cuồng nhiệt sau chức vô địch thứ 19 trong lịch sử.

Mùa giải Serie A 2022/2023 sẽ diễn ra sau đây khoảng một tháng và giờ là lúc cầu thủ AC Milan trở lại để tập luyện và hướng tới chặng đường trước mắt. Paolo Maldini, GĐKT của Rossoneri nhắc nhở cầu thủ hãy trở lại mặt đất và đừng ngủ quên trên chiến thắng.

"Sau một mùa giải tuyệt vời, cầu thủ AC Milan xứng đáng được nghỉ xả hơi, đến giờ, những ký ức vào ngày cả đội vô địch vẫn hiện lên đầy tươi mới trong tâm trí tôi cũng như cầu thủ. Không có gì sai khi mọi người khắc ghi những kỷ niệm tươi đẹp về hành trình vô địch của CLB, nhưng việc quên đi chiến thắng để hướng tới những mục tiêu mới cũng là điều cần làm vào lúc này.

Cầu thủ AC Milan nhận lời cảnh báo trước mùa giải mới 1
Cầu thủ AC Milan cần quên đi chức vô địch để hướng tới mùa giải mới

Bóng đá luôn thay đổi qua từng mùa giải, chiến thắng trước Sassuolo cuối mùa trước là điều sẽ đi cùng cầu thủ trong phần còn lại của sự nghiệp và là động lực để toàn đội nỗ lực hơn ở những trận đấu sau này. Nhưng sau cùng, AC Milan sẽ phải quên đi ngày hôm đó để hướng tới mục tiêu xa hơn

.", Maldini chia sẻ với Milan TV.

Huyền thoại của Rossoneri cũng bày tỏ sự lo lắng về việc World Cup 2022 sẽ ảnh hưởng ra sao tới AC Milan: "Cả đội sẽ phải làm quen với việc đó thôi, như cách mọi người đã đối phó với COVID-19 vậy. Mùa giải này sẽ bị chia làm hai và cả hai giai đoạn đều quan trọng.

Sẽ có một quãng dài những cầu thủ không dự World Cup không ra sân thi đấu, tập luyện. Ngược lại, những cầu thủ tới Qatar sẽ phải đối mặt lịch thi đấu dày đặc, chính vì thế việc bố trí khoảng nghỉ cho cầu thủ là điều cần thiết."

Những đối thủ của AC Milan như Juventus hay Inter Milan đang bổ sung nhiều vị trí trong đội hình để có thể đòi lại chiếc cup Scudetto mùa tới. Juventus chuẩn bị công bố bản hợp đồng với Pogba còn Inter đã chiêu mộ thành công Lukaku.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X