Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cây trường sinh" Buffon tiết lộ thời điểm giải nghệ

Thứ Tư 03/03/2021 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lão tướng thủ môn 43 tuổi tiết lộ rằng anh sẽ cố gắng tiếp tục thi đấu đến năm 2023 nhưng cũng bỏ ngỏ khả năng treo găng vào cuối mùa giải 2020/21.
Năm 2019, Buffon đã quyết định trở lại "chốn xưa" Juventus (trước đó anh đã có 17 năm cống hiến cho đội bóng thành Turin) sau 1 mùa thi đấu tại PSG và chấp nhận sắm vai trò dự bị cho thủ thành đàn em Wojciech Szczesny.

Hè năm ngoái, Buffon đã gia hạn hợp đồng 1 năm bất chấp đã bước sang tuổi 43. Thậm chí thủ môn từng đứng đầu thế giới trong nhiều năm trời còn muốn chơi bóng thêm vài năm nữa

Gianluigi Buffon tiết lộ thời điểm giải nghệ hình ảnh

"Cây trường sinh" Buffon tiết lộ thời điểm giải nghệ


“Trong tâm trí của tôi, có một cột mốc mà trong mọi hoàn cảnh, chắc chắn tôi sẽ giải nghệ. Đó là tháng 6/2023 vì tôi nghĩ đấy là giới hạn tối đa với tôi. Nhưng biết đâu đấy, tôi cũng có thể dừng thi đấu trong 4 tháng tới”.


Buffon đã được ra sân 10 lần trên mọi đấu trường cho Juventus mùa này. Lần gần nhất Buffon bắt chính là ở trận đấu với Crotone vào ngày 22/2. Đó cũng là trận đấu thứ 5 mà anh giữ sạch lưới từ đầu mùa 2020/21.

Buffon cũng có mặt trong cả 2 trận lượt đi và về ở vòng bán kết Coppa Italia trước Inter. Nhiều khả năng thủ thành 43 tuổi sẽ được ra sân từ đầu trong trận chung kết Coppa Italia với Atalanta vào tháng 5 tới

Tính đến nay, anh đã ra sân tổng cộng hơn 680 trận cho Juventus. Nhà vô địch World Cup 2006 đã giành tổng cộng 21 danh hiệu, trong đó có 10 chức vô địch Serie A. Anh cũng góp mặt trong 3 trận chung kết Champions League nhưng chưa thể một lần đăng quang.
Juventus hoàn toàn tin tưởng vào HLV PirloJuventus hoàn toàn tin tưởng vào HLV Pirlo
Giám đốc bóng đá Fabio Paratici khẳng định nhà ĐKVĐ Serie A vẫn ủng hộ tuyệt đối HLV Andrea Pirlo bất chấp thành tích chưa quá xuất sắc của đội bóng mùa này.
Ronaldo góp công muộn vào thắng lợi 3 sao của JuventusRonaldo góp công muộn vào thắng lợi 3 sao của Juventus
Thi đấu bế tắc trong cả hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2 nhưng Juventus vẫn giành trọn 3 điểm ở màn tiếp đón Spezia nhờ màn trình diễn bùng nổ của hàng công trong...
Ghi bàn kết liễu Spezia, Cristiano Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậuGhi bàn kết liễu Spezia, Cristiano Ronaldo lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu
Cristiano Ronaldo đã thiết lập kỷ lục ghi bàn siêu khủng sau khi giúp Juventus đánh bại Spezia với tỉ số 3-0 đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X