Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon: "Di Maria sẽ trở thành Maradona của Serie A nếu gia nhập Juventus"

Thứ Ba 21/06/2022 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon khẳng định Di Maria sẽ trở thành Maradona của Serie A nếu gia nhập Juventus vào mùa hè này.

Di Maria sẽ trở thành Maradona của Serie A nếu gia nhập Juventus

Di Maria đã chia tay PSG sau khi hết hạn hợp đồng. Buffon từng có 1 mùa giải làm việc cùng Di Maria ở Pháp và anh tin rằng cầu thủ người Argentina có khả năng trở thành một ngôi sao sáng ở Serie A, tương tự như những gì huyền thoại Maradona từng làm được ở Napoli.

Atletico quan tam Di Maria
Buffon: Di Maria sẽ trở thành Maradona của Serie A nếu gia nhập Juventus

“Hiện tại, Di Maria ở Serie A cũng giống như Maradona. Các cầu thủ bóng đá cần được đánh giá dựa theo bối cảnh nơi họ thi đấu. Bây giờ Serie A kém hơn về mặt kỹ thuật và Di Maria thì có trong mình rất nhiều kỹ thuật.

Cậu ấy quyết đoán trước khung thành, vượt qua được các đối thủ rất dễ dàng. Cậu ấy giỏi mang lại những pha kiến tạo và sẵn sàng lên công về thủ. Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vai trò khác nhau. Để tóm lại trong vài từ thì Di Maria là một cầu thủ giỏi với quả bóng”.

Có một thực tế rằng Di Maria đã bước qua thời kỳ đỉnh cao khi đã 34 tuổi. Dù vậy, Buffon cho rằng tuổi tác không phải vấn đề khi anh vẫn đang chơi tốt ở Parma.

“Tôi 44 tuổi nhưng vẫn thi đấu. Tuổi tác không quan trọng. Động lực và niềm đam mê quan trọng hơn nhiều. Nếu Di Maria gia nhập Juventus, nghĩa là cậu ấy sẵn sàng làm thế.

Chúng ta đang nói về một cầu thủ chuyên nghiệp mẫu mực, một chàng trai tốt, một người không bao giờ từ bỏ và luôn chiến đấu trong các trận đấu và trên sân tập. Tôi nhắc lại, với Serie A ngày nay, Di Maria sẽ là một cầu thủ giống như Maradona.

Ở PSG, tôi chơi với Neymar, Kylian Mbappe lúc trẻ, Marco Verratti, nhưng Di Maria không hề kém cạnh so với bất kỳ ai trong số họ. Khi cậu ấy giành Decima ở Real Madrid năm 2014, cậu ấy đã chơi cùng Benzema, Ronaldo, Modric và Kroos. Cậu ấy luôn biết cách chơi trong vai trò tiền vệ cánh, tiền vệ tấn công hoặc là mezzala (tiền vệ có xu hướng tấn công và dạt biên trong sơ đồ 3 tiền vệ trung tâm).

Tôi hy vọng Juventus sẽ chiêu mộ Di Maria, hãy đạt một thỏa thuận. Chúng ta đang nói về một nhà vô địch và bóng đá cần những nhà vô địch”.

Đây! Chi tiết hợp đồng Paul Pogba sắp ký với đội bóng mớiĐây! Chi tiết hợp đồng Paul Pogba sắp ký với đội bóng mới
Theo Sport Mediaset, tiền vệ Paul Pogba đã chốt xong hợp đồng với Juventus. Anh sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Serie A.
Pogba đạt thỏa thuận gia nhập JuventusPogba đạt thỏa thuận gia nhập Juventus
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Paul Pogba đã hoàn tất những thỏa thuận cơ bản để gia nhập Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2022.
Bị CĐV Juventus chỉ trích dữ dội, đây là phản ứng của Paulo Dybala  Bị CĐV Juventus chỉ trích dữ dội, đây là phản ứng của Paulo Dybala  
Những cổ động viên của Juventus không hài lòng với việc Paulo Dybala từ chối gia hạn với Juventus nhưng vẫn muốn thi đấu ở Serie A, họ đã chỉ trích anh trên mạng xã hội. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X