Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon cho rằng Juventus mất tinh thần tập thể vì Ronaldo

Thứ Sáu 24/12/2021 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gianluigi Buffon cho rằng Juventus không còn thi đấu như một đội bóng kể từ khi chiêu mộ Ronaldo.

Buffon cho rằng Juventus mất tinh thần tập thể vì Ronaldo

Juventus đã tạo ra một phi vụ chuyển nhượng bom tấn khi chiêu mộ Cristiano Ronaldo hè năm 2018. Siêu sao người Bồ được kỳ vọng mang về danh hiệu vô địch Champions League mà Juventus đã chờ đợi từ lâu. Dù chạm mốc 100 bàn nhưng Ronaldo đã gia nhập Man United năm 2021 khi Juventus trên đà đi xuống.

Cristiano Ronaldo luôn chơi tốt trước Atletico Madrid

Buffon cho rằng Juventus mất tinh thần tập thể vì Ronaldo


Juventus không vượt qua được vòng tứ kết Champions League trong quãng thời gian có Cristiano Ronaldo. Lên tiếng về ảnh hưởng của CR7 ở Juventus, Buffon nói: “Juventus có cơ hội vô địch Champions League trong năm đầu tiên Ronaldo đến, đó là năm tôi ở Paris Saint-Germain. Tôi không thể biết điều gì đã xảy ra.

Khi tôi trở lại, tôi làm việc với CR7 được 2 năm. Chúng tôi chơi tốt cùng nhau. Nhưng tôi nghĩ Juventus đã không còn thi đấu như một đội bóng.

Chúng tôi vào đến trận chung kết Champions League năm 2017 vì chúng tôi là một đội hình đầy kinh nghiệm, nhưng trên cả đó thì chúng tôi còn là một tập thể mạnh. Có sự cạnh tranh ở các vị trí trong một đội hình rất mạnh. Chúng tôi đã mất điều đó với Ronaldo”.


Juventus đã để thua 1-4 trước Real Madrid có nguồn cảm hứng Ronaldo ở trận chung kết Champions League năm 2017. Bianconeri chưa thể giành danh hiệu này kể từ năm 1996.

Ở 2 mùa giải gần đây, Juventus liên tiếp thi đấu thất vọng và bị loại ở vòng 1/8 bởi Lyon và Porto. Mùa này, Juventus cũng đã tiến đến vòng 1/8. Đối thủ của họ sẽ là CLB Villarreal của Tây Ban Nha.

Antonio Conte chốt tân binh đầu tiên ở TottenhamAntonio Conte chốt tân binh đầu tiên ở Tottenham
HLV Antonio Conte vừa hối thúc Tottenham đẩy nhanh cuộc đàm phán chuyển nhượng tiền vệ Weston McKennie của Juventus.
Sau Juventus, đến Inter bị điều tra vì nghi ngờ gian lận tài chínhSau Juventus, đến Inter bị điều tra vì nghi ngờ gian lận tài chính
Inter đang bị điều tra vì những bất thường trong việc kê khai tài chính và văn phòng của đội bóng này vừa bị lục soát hôm thứ Ba vừa qua.
Juventus điềm đạm nối dài mạch hồi sinhJuventus điềm đạm nối dài mạch hồi sinh
Thầy trò huấn luyện viên Allegri đánh bại Cagliari 2-0 ở trận đấu thuộc vòng 19 Serie A diễn ra rạng sáng hôm nay 22/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X