Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị đánh giá thấp hơn Sarri, Mourinho "đếm cúp" đáp trả

Chủ Nhật 20/03/2022 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã có một lời đáp trả vô cùng gay gắt khi bị đánh giá thấp hơn HLV Maurizio Sarri của Lazio.

Bị đánh giá thấp hơn Sarri, Mourinho "đếm cúp" đáp trả

Roma sẽ có trận đối đầu trực tiếp với Lazio để tranh giành tấm vé tham dự cúp châu Âu mùa sau. Trước trận đấu này, cựu HLV của cả Roma và Lazio là Zdenek Zeman đã có những bình luận khiến Mourinho tức tối.

Mourinho

Bị đánh giá thấp hơn Sarri, Mourinho "đếm cúp" đáp trả


Khi được hỏi ông đánh giá thế nào về Mourinho và Sarri trước trận đấu, Zeman trả lời: “Đây không phải câu hỏi là bạn thích ai. Vậy nên tôi sẽ chọn Sarri. Ông ấy làm việc tốt hơn. Hiện giờ thì Sarri cũng đã giúp Lazio có một cá tính riêng. Mourinho thì không đạt được kỳ vọng cho đến thời điểm này.

Tôi không đánh giá dựa trên năng lực giao tiếp mà dựa trên chất lượng bóng đá mà 2 đội bóng thể hiện. Roma vẫn chưa hiểu họ muốn làm gì trên sân trong khi Lazio vượt trội hơn ở khoản này”.


HLV Mourinho đã được các phóng viên hỏi về lời bình luận của Zeman. Và ông đã đưa ra một lời đáp trả đanh thép đúng chất Mourinho.

“Các bạn kỳ vọng một HLV từng giành 25 danh hiệu trả lời một ai đó mới vô địch Serie B 2 lần à? Nếu bạn đưa ra một câu hỏi về Giovanni Trapattoni hay Fabio Capello, tôi rất vui lòng trả lời. Nhưng Zeman thì... cho tôi xin. Tôi không thể trả lời”.


Ở thời điểm hiện tại, Roma đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, đồng nghĩa với việc không được dự cúp châu Âu mùa sau. Họ bằng điểm với Atalanta nhưng chơi nhiều hơn 1 trận. Tuy nhiên, nếu thắng Lazio trong trận đối đầu sắp tới thì Roma sẽ leo một mạch lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Mourinho cà khịa đối thủ sau trận hòa của AS RomaMourinho cà khịa đối thủ sau trận hòa của AS Roma
AS Roma lọt vào tứ kết Conference League và HLV Mourinho không quên đá xoáy đối thủ cùng thành phố Lazio theo phong cách rất Mourinho.
Vòng 1/8 Europa Conference League 2021/22: Thầy trò HLV Mourinho nghẹt thở giành quyền đi tiếpVòng 1/8 Europa Conference League 2021/22: Thầy trò HLV Mourinho nghẹt thở giành quyền đi tiếp
Bàn thắng ở phút 90 của Tammy Abraham đã giúp Roma thoát hiểm ngoạn mục trước Vitesse ở trận lượt về vòng 1/8 Europa Conference League, qua đó giành quyền vào...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X