Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Bị chê thiếu năng lực, Mourinho đáp trả Cassano

Chủ Nhật 09/04/2023 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Cassano chỉ trích Mourinho không giỏi làm việc, cũng không biết cách giao tiếp và HLV người Bồ đã lên tiếng đáp trả.

Mourinho phản pháo Cassano

Cách đây ít ngày, cựu tiền đạo Antonio Cassano châm ngòi cho những tranh cãi với HLV Jose Mourinho. Theo đó, Cassano khuyên Real Madrid không nên mời Mourinho vào ghế nóng thay thế Ancelotti. Cựu tiền đạo người Italia thậm chí dùng từ ngữ khá gay gắt khi nói về "người đặc biệt".

Cụ thể, Cassano nói: "Mourinho có thể dẫn dắt Real sau khi Ancelotti rời đi. Tuy nhiên nếu Real cần HLV, họ không nên chiêu mộ Mourinho. Vì ông ấy chẳng quan tâm gì đến bóng đá.

Ông ta không thích làm việc và cũng không biết cách giao tiếp. Đừng để bảng thành tích của ông ta đánh lừa. Tôi không biết Mourinho làm thế nào để có được số danh hiệu đó. Nhưng tất cả đều là phù phiếm."

Đáp lại những nhận xét của Cassano, Mourinho nói: "Mọi người có quyền làm những gì mình thích, như đưa ra những chỉ trích chẳng hạn. Nhưng trong trường hợp của Cassano, thì lại là chuyện khác. Cậu ấy bận rộn ngồi khua môi múa mép để kiếm niềm vui trong khi những người khác làm việc.

Bị chê thiếu năng lực, Mourinho đáp trả Cassano 1
Jose Mourinho phản bác Cassano

Nhớ lại xem, khi đá cho Real Madrid, cậu ấy chỉ được nhớ đến bởi chiếc áo jacket trong ngày ra mắt CLB. Với Roma, cậu ấy giành được Siêu cúp mà không cần chơi phút nào. Tại Inter, Antonio thậm chí còn không được ra sân mỗi tuần. Nhưng bạn biết những gì tôi giành được với Inter, Real và Roma không? Cậu ta có thể có vấn đề với tôi, nhưng tôi thì không có vấn đề với cậu ấy.

Tôi chỉ nói một điều rằng cẩn thận nhé Antonio, vì cậu 40 tuổi còn tôi đã 60. Đôi khi Marko Livaja xuất hiện và sau đó tình hình có thể vượt khỏi tầm kiểm soát."

Được biết, Mourinho nhắc tới cầu thủ người Croatia Livaja vì hậu vệ này và Cassano từng có xung đột thời điểm còn thi đấu cho Inter Milan. Năm 2013, giữa hai cầu thủ này xảy ra mâu thuẫn trong một buổi tập.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X