Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca tính kiện đội bóng của Mourinho

Thứ Ba 28/06/2022 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ tờ The Athletic cho biết CLB Barcelona đang cân nhắc việc khởi kiện đội bóng AS Roma do đơn phương rút lui khỏi trận tranh cúp giao hữu Joan Gamper khiến đội bóng này chịu tổn thất.

Theo báo chí châu Âu, CLB Barcelona đang cân nhắc kiện Roma về những thiệt hại có thể gây ra cho câu lạc bộ sau khi đội bóng của Ý bất ngờ rút khỏi trận tranh cúp giao hữu Joan Gamper Trophy.

Trước đó, hồi đầu tháng 6, Barcelona thông báo sẽ gặp Roma ở Camp Nou để tranh cúp giao hữu thường niên Joan Gamper Trophy.

Mourinho khoc trong ngay Roma len ngoi
Barca tính kiện AS Roma của Mourinho vì phá hợp đồng

Việc Roma 'quay xe' đột ngột này khiến Barca có thể phải trả lại tiền vé cho người hâm mộ. Do đó đội bóng này rất bức xúc với quyết định của phía Roma và dọa sẽ kiện đội bóng Ý ra tòa án thể thao.

Trong thông báo mới nhất, đội bóng chủ sân Nou Camp cho biết: "Chúng tôi xin thông báo rằng Roma không có lý do chính đáng nhưng vẫn đơn phương phá hợp đồng được ký kết trước đó. CLB đang nỗ lực tìm kiếm một đối thủ mới cho giải đấu năm nay.

Trong 24 giờ tới, CLB sẽ tiến hành trả lại tiền vé cho NHM. Xin khẳng định một lần nữa là việc hủy trận đấu này là một trường hợp nằm ngoài tầm kiểm soát của Barcelona.

Bộ phận pháp lý của Barcelona đang nghiên cứu để có thể kiện Roma vì những thiệt hại đội bóng này gây ra cho chúng tôi và người hâm mộ".

Một số nguồn tin tại Tây Ban Nha cho biết, Barca có thể mời Tottenham với Son Heung-min, Harry Kane làm đối thủ thay thế Roma ở trận đấu diễn ra vào đầu tháng 8.

Trong thời gian tới, CLB Barcelona sẽ bắt đầu chuyến du đấu tiền mùa giải của mình. Đối thủ của họ sẽ lần lượt là các đội bóng UE Olot, Inter Miami CF, Real Madrid, Juventus và New York Red Bulls.

Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Xavi sẽ chính thức bước vào mùa giải La Liga 2022/23 bằng trận gặp Rayo Vallecano tại Camp Nou vào ngày 13 tháng 8 tới.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X