Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

AS Roma sa thải Daniele De Rossi sau khởi đầu tệ hại

Thứ Tư 18/09/2024 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vỏn vẹn sau 4 trận đấu đầu tiên tại Serie A 2024/25, CLB AS Roma mới đây đã gây bất ngờ khi nói lời chia tay với HLV Daniele De Rossi.

AS Roma thông báo chia tay Daniele De Rossi

Trang chủ đội bóng nước Ý đã ra thông báo với nội dung: “AS Roma thông báo rằng Daniele De Rossi đã bị miễn nhiệm chức vụ huấn luyện viên trưởng đội một.

Quyết định của câu lạc bộ được đưa ra vì lợi ích tốt nhất của đội bóng, để sớm trở lại con đường mong muốn khi mùa giải vẫn còn ở giai đoạn đầu.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Daniele, người sẽ luôn coi câu lạc bộ Giallorossi là nhà, vì những điều ông đã làm trong thời gian qua với niềm đam mê và sự tận tâm”.

De Rossi
De Rossi chia tay AS Roma sau khởi đầu kém cỏi ở Serie A 2024/25

Huyền thoại của AS Roma, Daniele De Rossi trở thành HLV tạm quyền hồi tháng 1 sau khi Jose Mourinho ra đi. Ông đã dẫn dắt đội bóng giành vị trí thứ 6 cũng như lọt tới bán kết Europa League mở mùa giải trước.

Điều này khiến BLĐ và NHM Roma rất hài lòng. Con số 14 trận thắng, 6 trận hòa và 6 trận thua mà De Rossi có được là đủ để thuyết phục đội chủ sân vận động Olimpico gia hạn hợp đồng với ông.

HLV Daniele De Rossi thậm chí còn được Roma ký hợp đồng dài hạn đến tháng 6 năm 2027.

Tuy nhiên, khởi đầu không mấy suôn sẻ tại Serie A mùa giải 2024/25 khiến mọi chuyện đi theo hướng khó tin. AS Roma chỉ giành được 3 điểm sau 4 trận đấu. Họ thậm chí chưa giành chưa chiến thắng nào cho đến nay sau 3 trận hòa và 1 trận thua.

Bên cạnh đó, De Rossi đã bị đuổi khỏi sân vì bất đồng quan điểm trong trận hòa 1-1 trước Genoa và bị cấm chỉ đạo 1 trận. Tuy nhiên, với trát sa thải mới đây thì vị chiến lược gia người Ý này sẽ không còn cơ hội để thực hiện bất cứ điều gì.

De Rossi sinh ra và lớn lên ở học viện trẻ Roma, gắn bó với câu lạc bộ từ khi còn nhỏ và sẽ bước sang tuổi 41 vào tháng tới. Anh có khoảng thời gian ngắn thi đấu cho Boca Juniors vào năm 2019 trước khi treo giày vào tháng 1 năm 2020 để bắt đầu sự nghiệp huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X